Phim Ảnh

'Như Ý truyện' giúp Lý Ngọc, Lăng Vân Triệt, Tứ A Ca nổi tiếng, thế nhưng nhân vật cao quý nhất lại không mấy nổi bật

Minh Thiên
Chia sẻ

Như Ý truyện sau khi phát sóng đã giúp được không ít nghệ sĩ trở nên nổi tiếng hơn, thế nhưng trong đó cũng có nghệ sĩ vốn đã rất nổi tiếng nhưng lại trở nên không mấy nổi bật trong tác phẩm này.

Bộ phim cổ trang bom tấn Hậu cung Như Ý truyện sau khi phát sóng đã giúp cho một vài minh tinh được khán giả biết đến nhiều hơn, và trong đó cũng có trường hợp vô cùng hiếm gặp đó là nghệ sĩ vốn đã nổi tiếng từ lâu thế nhưng lại vô cùng nhạt nhòa trong bộ phim này. Sau đây hãy điểm danh những nhân vật nổi tiếng hơn nhờ vào Như Ý truyện nhé.

1. Lăng Vân Triệt - Kinh Siêu thủ diễn

Nhận xét tỉ mỉ thì cuộc đời nhân vật Lăng Vân Triệt được xem là vô cùng thảm thương. Ban đầu bản thân đã có được mối tình với thanh mai trúc mã, cũng cho là rất mỹ mãn, thế nhưng mà “Cảnh đẹp thì ngắn”, Lệnh phi vì sự vinh hoa phú quý của mình nên đã từ bỏ Lăng Vân Triệt.

Lăng Vân Triệt sau này được Như Ý hết lòng nâng đỡ, vốn được nhận định sẽ có được một chức quan cao ở nửa đời còn lại, thế nhưng không ngờ rằng anh lại nảy sinh ra tình cảm vốn không nên có với Như Ý. Cuộc đời của Lăng Vân Triệt có thể nói là đều gắn kết với hai người phụ nữ này, và cũng vì hai người phụ nữ này mà bản thân bị hãm hại cho đến chết, chân tình này đã khiến cho không ít khán giả vô cùng cảm động.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ đảm nhận nhân vật Lăng Vân Triệt là Kinh Siêu trước đây vốn không có được nhiệt độ và sức ảnh hưởng cao, thế nhưng tin chắc rằng bộ phim Như Ý truyện này sẽ có thể giúp cho sự nghiệp của anh bước lên được một tầm cao mới.

2. Lý Ngọc - Hoàng Hựu Minh thủ diễn

Lý Ngọc trong bộ phim Như Ý truyện có thể nói là một nhân vật vô cùng quan trọng, Lý Ngọc từ ban đầu đã luôn bên cạnh Hoàng thượng, hơn nữa còn luôn trung thành hết mực đối với Như Ý. Còn về nam diễn viên đảm nhận nhân vật Lý Ngọc là nghệ sĩ Hoàng Hựu Minh chắc hẳn mọi người cũng đã rất quen thuộc rồi.

Hoàng Hựu Minh từng góp mặt vào trong bộ phim cổ trang Phù Dao nổi tiếng vào đầu năm nay, trong phim, anh đảm nhận nhân vật đại sư huynh của Phù Dao, vai diễn này trong phim thật sự rất nổi tiếng, thế nhưng nghệ sĩ thủ vai là Hoàng Hựu Minh lại không được nổi tiếng như vậy. Và vai diễn Lý Ngọc mà anh đảm nhận trong Như Ý truyện sau khi phát sóng đã thu hút được sự chú ý của không ít cư dân mạng, đồng thời cũng khiến cho mọi người có được một sự ấn tượng mới mẻ hơn đối với anh.

3. Tứ A Ca - Hồ Tiên Húc thủ diễn

Gia quý phi trong Như Ý truyện được biết là một người vô cùng độc ác nham hiểm, thế nhưng cô cũng thật sự rất có phúc, cô có được rất nhiều hoàng tử, trong đó vị hoàng tử mà cô yêu thương và xem trọng nhất vẫn là con trai Tứ A Ca của mình. Tứ A Ca được chính tay Gia quý phi dạy bảo, đào tạo nên, thế nhưng không may chính là anh chỉ kế thừa được sự thông minh của mẹ mình, nhưng lại không hề có được sự điều chỉnh cảm xúc, tình cảm tốt như mẹ mình.

Nam nghệ sĩ đảm nhận nhân vật Tứ A Ca này chính là nam diễn viên trẻ Hồ Tiên Húc. Có thể nói Hồ Tiên Hú có rất nhiều sự hiểu biết đối với nhân vật này, cậu từng có biểu hiện rất tốt trong bộ phim Lang nha bảng 2, hơn nữa năm nay lại thi đậu vào học viện Trung Hí, trở thành bạn học cùng lớp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Hy vọng tương lai có thể nhìn thấy nhiều tác phẩm xuất sắc mà Hồ Tiên Hú sẽ đem đến cho mọi người.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ vốn đã nổi tiếng từ trước nhưng nay khi xuất hiện trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện lại trở nên vô cùng mờ nhạt, đó chính là nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa trong vai Hoàng thượng.

Hoắc Kiến Hoa là một ngôi sao đã rất nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ, và cũng đã tham gia vào vô số tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Nhân vật Hoằng Lịch mà anh đảm nhận trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện này cũng rất có tính đột phá, thế nhưng có rất nhiều khán giả lại cho rằng Hoắc Kiến Hoa không hề có kỹ năng diễn xuất gì cả, chỉ biết trơ mặt mà diễn.

Đối mặt với sự bình luận của khán giả, Hoắc Kiến Hoa đã lựa chọn xóa bỏ Weibo của mình, điều này đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ đau buồn một thời gian. Tiếp theo sau này, chúng ta hãy cùng mong chờ Hoắc Kiến Hoa sẽ đem đến cho mọi người nhiều tác phẩm hay hơn và cũng hy vọng rằng Hoắc Kiến Hoa sau khi tham gia Như Ý truyện sẽ có thể đột phá bản thân mình hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất