Phim Ảnh

Thừa thắng xông lên với nút kim cương Youtube, nhóm hài FAP TV ra mắt phim điện ảnh đầu tay

Migi
Chia sẻ

Với FAP TV trong 'Những cô vợ hành động', hôn nhân chỉ là khởi đầu cho loạt rắc rối dở khóc dở cười.

Trailer Những cô vợ hành động.

Sau thành công với loạt sản phẩm nổi bật như Cơm nguội, Sạc pin trái tim, Ai nói tui yêu anh, Chàng trai của em,… nhóm hài FAP TV ngày càng nổi tiếng và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Đặc biệt vừa qua, kênh Youtube của nhóm vinh dự đạt nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam. Thừa thắng xông lên, FAP TV quyết định thử sức ở lĩnh vực phim điện ảnh với tác phẩm đầu tay Những cô vợ hành động.

Thừa thắng xông lên với nút kim cương Youtube, nhóm hài FAP TV ra mắt phim điện ảnh đầu tay.

Những cô vợ hành động xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của ba cặp vợ chồng trẻ: Đạt (Vinh Râu) – Hân (Phan Minh Huyền), Thái (Thái Vũ) – Vy (Mai Thúy Vy) và Tùng (Huỳnh Phương) – Thư (Phan Hoàng Kim). Những tưởng ba gia đình sẽ luôn mãi chìm đắm trong hạnh phúc màu hồng, ai ngờ đâu sóng gió bắt đầu ập đến khi các cô vợ phát hiện ra chồng mình đi ăn chơi xuyên đêm không về nhà – biểu hiện số một của việc ngoại tình.

Dù đã tra khảo, hăm dọa, thậm chí là theo dõi điện thoại của chồng nhưng những cô vợ vẫn không tìm ra được điều bất thường. Không chịu bỏ cuộc, bộ ba phải lập ra một kế hoạch “hành động” khác để vạch trần người bạn đời ham chơi của mình.

Trong trailer Những cô vợ hành động, bộ ba Đạt – Thái – Tùng chính là hội những người chồng trẻ vô lo, ham vui đến mức vô tâm, vượt quá giới hạn khiến vợ tổn thương. Những bóng hồng quyến rũ và cuộc vui bên ngoài chớp nhoáng khiến họ cảm thấy tự hào khi mình là người “sành điệu” và “dũng cảm”. Thậm chí, trong buổi đi chơi riêng để hàn gắn hạnh phúc gia đình, Tùng vẫn tiếp tục… gọi chân dài đến để lén vợ tận hưởng những phút giây vụng trộm.

Ngược lại với tâm trạng vui vẻ của các ông chồng, Hân, Vy và Thư luôn trong tình trạng tức giận, bồn chồn, lo lắng. Dù là người đúng trong tình yêu nhưng họ lại phải tìm cách giữ chân hạnh phúc gia đình.

Dù bỡ ngỡ khi lần đầu thủ vai chính trên màn ảnh rộng, bộ ba Vinh Râu – Huỳnh Phương – Thái Vũ vẫn giữ được lối diễn hài tự nhiên và duyên dáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Sau thành công trên Youtube, nhóm hài FAP TV đang chứng minh bản thân khi bắt đầu tham gia hoạt động trên thị trường điện ảnh.

Trong khi đó, hộ các bà vợ Phan Hoàng Kim – Phan Minh Huyền – Mai Thúy Vy lại tỏa sáng theo cách riêng với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn, không ngại lăn xả vào những cảnh quay mất sức như rượt đuổi trên sa mạc, tắm mưa, rơi xuống hồ,… Ngoài ra, Những cô vợ hành động còn có sự góp mặt của BB Trần và Tiko Tiến Công – cả hai hứa hẹn sẽ là một ẩn số bất ngờ của tình huống phim.

Dù là một bộ phim khai thác đề tài ngoại tình, Những cô vợ hành động lại sở hữu một kết thúc mới lạ, hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để mọi bức xúc của nhân vật và của cả khán giả. Tuy là một câu chuyện về sự phản bội, trả thù và đau đớn nhưng bộ phim cũng nói lên sự yêu thương, thông cảm, thứ tha cho nhau trong cuộc sống gia đình, giúp những cặp đôi trẻ tuổi có thể trân trọng nhau hơn trên quãng đường dài phía trước.

Những cô vợ hành động chính thức khởi chiếu từ ngày 26/06/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất