Phim Ảnh

Nhóm Defenders chưa thể sớm trở lại trên Disney+

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Cho những ai yêu những thành viên của nhóm Defenders như Daredevil, Iron Fist, Luke Cage và Jessica Jones và mong muốn được gặp lại họ sớm thì có lẽ sẽ phải thất vọng.

Marvel và Netflix đã gây sốc người hâm mộ khi hủy bỏ những phim như Daredevil, Luke Cage và Iron Fist.

Nhóm Defenders

Dù người hâm mộ hi vọng rằng các phim này sẽ sớm được trở lại trên kênh truyền hình trả phí Disney+ nhưng điều này có vẻ như khó có thể xảy ra sớm được.

Theo Variety, có một thỏa thuận giữa Disney và Netflix mà trong đó ngăn cản những nhân vật trong Daredevil, Luke Cage, Iron Fist, Jessica Jones và Defenders sau khi bị hủy xuất hiện trên những nền tảng khác Netflix trong vòng ít nhất 2 năm, như vậy cũng có nghĩa là họ chỉ trở lại sớm nhất là vào năm 2020. Với trường hợp của Jesscia Jones vì phần 3 của cô phải đến năm sau mới phát sóng, vậy là phải đến 2021 cô mới trở lại nhà Disney.

Jessica Jones

Các fan cũng được phần nào khi Disney đang dự định đem những nhân vật đình đám của Vũ trụ Điện ảnh Marvel như Loki, Scarlet Witch, Vision, Winter Soldier hay Falcon. Bên cạnh đó còn có phim ngoại truyện của Star Wars là The Mandalorian.

Loki và Scarlet là những nhân vật có khả năng sẽ được đưa lên Disney+

Còn một phim Marvel của Netflix cũng rất được hâm mộ là The Punisher. Số phận của anh chàng này có vẻ tươi sáng hơn khi anh không thuộc nhóm Defenders và có thể Netflix sẽ kéo dài hơn 2 mùa cho bộ phim.

Tương lai của The Punisher có vẻ tươi sáng hơn

Tuy đã bị hủy gần hết nhưng đây có thể là tin vui bởi vì giờ đây nhóm Defenders đã rộng cửa được xuất hiện trên màn ảnh rộng bên cạnh các Avengers.

Hi vọng vẫn còn đó cho Defenders sát cánh cùng Avengers.

Daredevil

Luke Cage

Iron Fist

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất