Phim Ảnh

'Nhọ' như Tống Uy Long: Là nam chính nhưng vẫn bị vai phụ lấn át!

LiLy
Chia sẻ

Từ Phượng tù hoàng cho đến Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Uy Long đều bị vai phụ lấn át đất diễn.

Có thể được đóng vai chính trong phim là điều mà bất kỳ ngôi sao nào cũng mong muốn. Tuy nhiên dù có đóng được vai chính thì chưa chắc đó đã là chuyện tốt, có khi diễn viên đó phải đối mặt với tình huống bị vai phụ lấn át đất diễn, họ xuất hiện nhiều như một “vai chính thực thụ”. Trường hợp này xảy ra rất nhiều trong showbiz Hoa ngữ và một ngôi sao mới đây đã gặp tình huống này, đó là Tống Uy Long.

Tống Uy Long

Tống Uy Long hiện đang gây chú ý với bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, không chỉ rất điển trai mà diễn xuất của anh chàng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trải qua 1/3 chặng đường đầu, khán giả đều thấy nhân vật Nguyên Tống của Tống Uy Long xuất hiện đều đặn, đất diễn chỉ sau nữ chính Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến đóng). Nhưng dần dần sau đó, Tống Uy Long xuất hiện “ít dần đều”, nhường đất diễn cho nam phụ Diệp Lộc Minh cùng một số vai phụ khác như Hạ Xán Dương, Thái Mẫn Mẫn. Nhất là trong tập 30 chiếu cách đây không lâu, Nguyên Tống chỉ xuất hiện vài phút, còn đâu quá nửa là để cho Diệp Lộc Minh “lên sàn” và đi cùng nữ chính Hạ Phồn Tinh. Nhiều người cực kỳ bức xúc vì điều này, họ thắc mắc liệu Nguyên Tống có phải là nam phụ “trá hình” và đoạn kết chính là Hạ Phồn Tinh kết hôn với Diệp Lộc Minh hay không.

Tống Uy Long trong bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc không phải là phim đầu tiên mà Tống Uy Long bị vai phụ lấn át đất diễn, trước đó anh từng có một trải nghiệm đáng nhớ trong Phượng tù hoàng. Cũng giống như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, trong 16 tập đầu thì Tống Uy Long vẫn giữ phong độ của một nam chính thực thụ. Tuy nhiên trong 38 tập còn lại, anh cùng nữ chính Quan Hiểu Đồng đành phải nhường đất diễn cho ngôi sao trẻ Bạch Lộc, thậm chí khán giả còn chế giễu phần sau chính là “Hoắc Toàn truyện” chứ không phải “Phượng tù hoàng” nữa. May mắn thay là Vu Chính đã không để cho Dung Chỉ của Tống Uy Long “dây dưa” tình cảm với Hoắc Toàn và để anh có cái kết hạnh phúc bên nữ chính.

Tống Uy Long trong Phượng tù hoàng.

Có thể thấy, Tống Uy Long quả thật “số nhọ” và nếu không bị lấn át đất diễn cùng kịch bản “cẩu huyết”, có lẽ anh đã sớm nổi tiếng từ bộ phim Phượng tù hoàng, tỏa sáng hơn nữa trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Dù vậy thì hiện tại con đường sự nghiệp của Tống Uy Long cũng đã mở rộng hơn, hy vọng sau này anh sẽ có thể đại bạo.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất