Phim Ảnh

Nhờ chuyện kết hôn, những minh tinh Hoa Ngữ này lại lên như 'diều gặp gió'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Tôn kết hôn trước khi gia nhập giới giải trí, Nhậm Gia Luân tăng độ nổi tiếng sau khi công bố cưới vợ, chứng tỏ hôn nhân không phải là chướng ngại vật của minh tinh.

Gần đây, thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải đang khiến dư luận chú ý. Đầu tiên là sự xuất hiện xuất hiện của Viêm Á Luân trong các show giải trí, kế đến là tuyên bố kết hôn giữa Thần Diệc Nho và Tăng Chi Kiều.

Ngô Tôn lại là thành viên đầu tiên của Phi Luân Hải thoát khỏi kiếp độc thân. Ngoại trừ thân phận minh tinh thì gia cảnh của của anh cũng là tiêu điểm của sự chú ý. Trước đây, trong lúc ghi hình chương trình của đài Hồ Nam, Ngô Tôn đã đăng tải hình ảnh lĩnh chứng kết hôn với vợ năm 2004.

Ngô Tôn kết hôn năm 2004 mà Phi Luân Hải debut vào năm 2005. Sau khi ra mắt giới giải trí, Ngô Tôn luôn nói bản thân vẫn chưa kết hôn, đây cũng được xem là “kết hôn bí mật”, lừa dối fan hâm mộ.

Sau khi nam ca sỹ - diễn viên công khai chuyện kết hôn, anh liền dẫn con gái tham gia những chương trình có chủ đề liên quan đến tình phụ tử, đại ngôn (quảng cáo, thương hiệu) tìm đến tay không ngừng. Công bố chuyện kết hôn khiến sự nghiệp của Ngô Tôn gặp ảnh hưởng trong thời gian ngắn nhưng về lâu về dài cũng giúp ích rất nhiều.

Hướng Tả và Quách Bích Đình dù chưa lĩnh chứng nhưng hôn nhân của họ cũng thu hút không ít sự chú ý và sự nghiệp cả hai không hề chịu bất kỳ ảnh hưởng nào. Ngược lại, cặp đôi ngày càng nổi tiếng, được chú ý nhiều hơn.

Năm 2017, nhờ vào phim truyền hình Đại đường vinh diệu giúp nam chính Nhậm Gia Luân với danh tiếng bình bình được khán giả chú ý, vô cùng nổi tiếng trong thời gian đó. Sau khi gây được tiếng vang chưa đến nửa năm, Nhậm Gia Luân đã công khai tình cảm trước dư luận. Năm thứ hai, nam diễn viên thông báo lên chức bố. Không ít fan hâm mộ cảm thấy “vỡ tim” khi nhìn thấy tin này và nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Nhậm GIa Luân cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Nhưng khi Cẩm y chia hạ được phát sóng đã mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. Dù đã lên chức bố và trở thành “chồng người ta” nhưng Nhậm Gia Luân vẫn hạ gục hàng loạt trái tim thiếu nữ. Giờ đây, lượng tương tác trên weibo của anh cũng đã cao trở lại.

Hôn nhân và hẹn hò đối với minh tinh đang nổi tiếng thực sự là “cấm địa”. Sau khi công khai tình cảm thì độ chú ý của khán giả dành cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng dần giảm xuống. Nếu như sau này cặp đôi thông báo kết hôn, không biết phản ứng của mọi người sẽ ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất