Phim Ảnh

Nhìn lại những 'người tình màn ảnh' của Song Hye Kyo, 'Song - Song' mới là chân ái

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Trước khi về dinh cùng "đại úy" Song Joong Ki thì "ngọc nữ" Song Hye Kyo đã có những "mối tình màn ảnh" đẹp như mộng cùng các tài tử đình đám. Thế nhưng sự thực rõ ràng chỉ có couple Song-Song mới là chân ái!

Song Hye Kyo được biết đến là một diễn viên nổi tiếng, trở thành đại diện tiêu biểu cho nền điện ảnh Hàn Quốc bởi sự tài năng và nhan sắc động lòng người. Để được nổi tiếng như hiện tại, cô nàng đã luôn nỗ lực hết mình và đạt được vô số thành công nhất định.

Nhìn lại “gia tài” phim ảnh của nữ diễn viên 1981 này, mọi người sẽ không khỏi trầm trồ bởi nó quá đa dạng và xuất sắc. Bên cạnh đó, danh sách “những người tình màn ảnh” toàn là tài tử của cô cũng khiến người ta ganh tị!

Won Bin - Trái tim mùa thu

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1996, mất 4 năm lăn lộn với các vai diễn nhỏ. Phải đến bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu năm 2000 đóng cặp cùng Song Seung Hun và Won Bin, cô mới bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc sau đó lan rộng khắp châu Á.

Bộ phim đạt được thành công vang dội, tiên phong trong xu hướng âm nhạc Hàn Quốc cũng như Làn sóng văn hóa Hàn, đồng thời nó cũng là bước đệm để đưa Song Hye Kyo vụt sáng thành ngôi sao Hallyu.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Eun Suh, cô gái xinh đẹp dịu hiền sống trong gia đình giàu có nhưng sau đó phát hiện ra mình bị đánh tráo từ khi mới lọt lòng. Won Bin vào vai Han Jae Suk, chàng giám đốc điển trai, giàu có nhưng cô đơn, đem lòng yêu đơn phương Eun Suh dù biết tình cảm của mình không bao giờ được đáp lại.

Sau khi bộ phim kết thúc, có rất nhiều tin đồn cho rằng họ đang bí mật hẹn hò, tuy nhiên cả hai đều im lặng và chưa từng một lần xác nhận tình cảm.

Lee Byung Hun - Một cho tất cả

Phát sóng vào đầu năm 2003, bộ phim Một cho tất cả kể về sự vươn lên của anh chàng In Ha (Lee Byung Hun) trong thế giới bài bạc khốc liệt cùng chuyện tình cảm động với Su-Yeon(Song Hye Kyo). Tác phẩm đạt thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem với rating tập cuối lên tới con số 47,7%. 

Có thể nói Một cho tất cả không chỉ gặt hái về cho Song Hye Kyo danh vọng mà còn cả tình duyên, khi Lee Byung Hun là người bạn trai đầu tiên yêu từ trong phim đến ngoài đời thật của cô. Vào thời điểm đó, cuộc tình của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo nhận được vô số những lời chúc phúc và ca ngợi của người hâm mộ mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa 2 người lên đến con số 15.

Cặp đôi tình tứ công khai nắm tay nhau tại sân bay.

Ai cũng kỳ vọng một đám cưới hạnh phúc sẽ đến với hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nhưng cuối cùng, cặp đôi chia tay sau thời gian gắn bó.

Bi Rain - Ngôi nhà hạnh phúc

Thành công liên tiếp khiến cho cái tên Song Hye Kyo luôn “nóng bỏng” tại thị trường Hàn Quốc cũng như toàn Châu Á. Thừa thắng xông lên, năm 2014 cô lại có dịp khuynh đảo màn ảnh châu Á thêm lần nữa với vai nữ chính trong Ngôi nhà hạnh phúc, sánh đôi cùng Bi Rain.

Cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.

Ngôi nhà hạnh phúc là bộ phim hài tình cảm, kể về Han Ji Eun sống trong căn biệt thự do người cha quá cố để lại, một ngày bị người bạn thân lừa bán căn nhà cho Lee Young Jae. Sau đó cô buộc phải ở lại làm osin cho Young Jae, thời gian dài chung sống họ đã nảy sinh tình cảm.

Bộ phim đã giúp Song Hye Kyo thoát khỏi cái bóng của những bộ phim bi kịch.

Bộ phim kết thúc, cả 2 diễn viên đều dành cho đối phương những lời nhận xét có cánh. Thậm chí người đàn ông quyến rũ Bi Rain đã khiến hàng triệu fan nữ phát hờn khi bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi với Song Hye Kyo và còn thẳng thắn thừa nhận “Song Hye Kyo là một người phụ nữ đẹp mà bất kỳ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại”.

Huyn Bin - Thế giới họ đang sống

Bộ phim là sự trở lại của Song Hye Kyo sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh, Thế giới họ đang sống lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong - một nữ đạo diễn tự tin.

Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp…Mặc dù phim phim không thực sự ấn tượng thế nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến cặp đôi này bởi lẽ cả hai đã công bố hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc.

Cặp đôi vui nhộn trong hậu trường khi đóng cảnh kiss.

Sau vết thương tình đầu do Lee Byung Hun để lại, fan hy vọng mỹ nhân sinh năm 1982 sẽ tìm được hạnh phúc thật sự bên nam diễn viên điển trai. Thế nhưng, họ lại nhanh chóng chia tay vào năm 2011 khi Huyn Bin nhập ngũ.

Jo In Sung - Gió mùa đông năm ấy

Gió mùa đông năm ấy là bộ phim lấy lại phong độ cho Song Hye Kyo, cả kể về danh tiếng lẫn nhan sắc, là “phát súng” hùng hồn chứng minh danh xưng “nữ hoàng phim bi” của cô.

Bộ phim kể về Kim Beom và Jung Eun-ji là những người bị tổn thương sâu sắc. luôn cố gắng đi tìm lại được ý nghĩa đích thực của tình yêu. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi chuyện tình đau đớn của cặp đôi.

Sự ăn ý trong diễn xuất dã khiến họ trông thật hạnh phúc.

Cũng giống như các nam diễn viên khác, “mỹ nam chân dài” Jo In Sung cũng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp lẫn tài năng của bạn diễn. “Song Hye Kyo có tất cả: sắc đẹp, sự tập trung, hào phóng và tác phong chuyện nghiệp. Tôi hoàn thành tốt vai diễn là nhờ Hye Kyo. Tôi nghĩ là khó có thể tìm được cảm giác tương tự với bất kỳ bạn diễn nữ nào sau này”.

Song Jong Ki - Hậu Duệ Mặt trời

Ánh mắt tình tứ và cử chỉ mà họ trao nhau trong phim…

Thời điểm hiện tại, chắc hẳn cái tên nóng nhất tại Hàn Quốc không ai khác chính là cặp đôi Song Jong Ki và Song Hye Kyo khi chỉ vài giờ nữa thôi là họ chính thức thành hôn.

Còn mang ra tới tận đời thực…

Sau khi hợp tác trong “bom tấn” Hậu Duệ Mặt trời, cặp đôi đã gây sốc cho khán giả và cánh báo chí khi chính thức thông báo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10. Không giống như các mối tình trước đó, Song Jong Ki và Song Hye Kyo thẳng thắn tới mức định ngày ngày kết hôn luôn mà không cần công bố hẹn hò.

Chắc hẳn sau nhiều mối tình không thành với các nam diễn viên, Song Jong Ki là bến đỗ vững chắc và yên bình nhất mà “ngọc nữ màn ảnh” tìm được. Chuyện tình của họ không quá khoa trương, không mất thời gian 3 năm hay 4 năm, nhưng nó vẫn rất đẹp từ trong phim đến ngoài đời thực.

Ngày hôm nay 31/10 chính là ngày mà cả hai tổ chức lễ thành hôn, theo nguồn tin cho biết họ chỉ mời vỏn vẹn 150 khách. Mặc dù vậy, chúng ta hãy cùng chờ đón đám cưới thế kỉ này và chúc phúc cho họ nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất