Phim Ảnh

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyết rơi kinh điển trên màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Những tình tiết lãng mạn dưới trời tuyết là "đặc sản" không thể thiếu trong các bộ phim Hàn phát sóng vào mùa Đông cuối năm cũ, đầu năm mới.

Những cảnh lãng mạn dưới trời tuyết được xem là “đặc sản” của phim truyền hình Hàn Quốc. Với bối cảnh tuyệt đẹp cùng biểu hiện tình tứ của các cặp đôi, khoảnh khắc này luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả xem đài. Nhìn lại một mùa Đông sắp qua đi và mùa Xuân đang tới, chúng ta cùng điểm lại những thước phim tuyết rơi từng một thời khiến người hâm mộ drama xứ kim chi say lòng!

tuyet-roi-phim-han-01

Nhắc đến cảnh tuyết rơi kinh điển trong phim Hàn, hẳn không thể bỏ qua khoảnh khắc tình tứ của hai nhân vật Kang Joon Sang/Lee Min Hyung (Bae Yong Joon) và Jung Yoo Jin (Choi Ji Woo) trong “Winter Sonata” (Chuyện tình mùa đông).

tuyet-roi-phim-han-16

Nụ hôn tuyết rơi của cụ giáo Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và minh tinh Trái Đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) từng một thời khiến người hâm mộ “Man from the Stars” (Vì sao đưa anh tới) phát sốt.

tuyet-roi-phim-han-17

Theo dõi bộ phim “That Winter, the Wind Blows” (Gió mùa đông năm ấy), ắt hẳn khán giả không thể nào quên những khoảnh khắc vui đùa dưới trời tuyết của Oh Young (Song Hye Kyo) và Oh Soo (Jo In Sung).

tuyet-roi-phim-han-15

Hình ảnh người thừa kế Kim Tan (Lee Min Ho) dạo bước dưới trời tuyết cùng Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã giúp “The Heirs” (Những người thừa kế) khép lại một cách trọn vẹn.

tuyet-roi-phim-han-18

Ngay giữa trời tuyết rơi, Choi Dal Po (Lee Jong Suk) đã trao cho Choi In Ha (Park Shin Hye) một nụ hôn ngọt ngào. Đây là một trong những cảnh phim ấn tượng nhất trong “Pinocchio” (Cô bé người gỗ).

Nụ cười rạng rỡ của Seo Joon (Jang Geun Suk) và Jung Hana (Yoona) trong “Love Rain” (Cơn mưa tình yêu) làm sáng bừng một khoảng trời mùa đông.

tuyet-roi-phim-han-08

Hình ảnh Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) ngồi bên cạnh Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) trong khung cảnh mùa đông đẹp như mơ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng khó phai của phim truyền hình “Lie To Me” (Lời nói dối định mệnh).

tuyet-roi-phim-han-10

Trải qua muôn vàn khó khăn, cặp đôi Han Jung Woo (Park Yoo Chun) và Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) của bộ phim “I Miss You” (Anh nhớ em) đã có thể cùng nhau nắm tay dạo bước dưới trời tuyết.

tuyet-roi-phim-han-21

Cảnh phim đầy tuyết rơi của Park Hae Young (Song Seung Hun) và Lee Seol (Kim Tae Hee) trong “My Princess” (Công chúa của tôi) khiến người hâm mộ không thể nào quên.

tuyet-roi-phim-han-04

Màn ôm ấp trước ngọn núi phủ tuyết của Kim Hyun Joon (Lee Byung Hun) và Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) trong “Iris” (Mật danh Iris) đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem đài.

tuyet-roi-phim-han-07

Khoảnh khắc ngọt ngào vào một ngày mùa đông của Seo Yoon Jae (Gong Yoo) và Gil Da Ran (Lee Min Jung) trong drama “Big” (Hoán đổi linh hồn) đã làm cho không ít người hâm mộ phải ghen tị.

tuyet-roi-phim-han-05

Phim truyền hình “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) từng khiến người xem mất ăn mất ngủ bởi những khoảnh khắc lãng mạn của bộ đôi Kim Joo Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won). Một trong số đó là cảnh hai người ôm nhau dưới trời tuyết.

tuyet-roi-phim-han-12

Trong drama “The King 2 Hearts”, Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) và Kim Hang Ah (Ha Ji Won) đã gây sốt bởi màn ôm nhau dưới trời tuyết.

tuyet-roi-phim-han-03b

Cặp anh em hờ Seol Gong Chan (Lee Dong Wook) và Joo Yoo Rin (Lee Da Hae) đã cùng nhau chứng kiến cảnh tuyết rơi trong bộ phim “My Girl” (Cô em họ bất đắc dĩ).

tuyet-roi-phim-han-13

Khoảnh khắc đẹp của Kang Woo Jae (Lee Sang Yoon) và Lee Seo Young (Lee Bo Young) trong “My Daughter Seo Young” đã làm cho khán giả say lòng.

tuyet-roi-phim-han-14

Trong “Spy” (Điệp viên), Kim Sun Woo (Kim Jae Joong) đã dành cho người đẹp Lee Yoon Jin (Go Sung Hee) cử chỉ tình cảm ngay giữa trời mùa đông đầy tuyết.

tuyet-roi-phim-han-19

Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) và Chae Young Shin (Park Min Young) trong “Healer” (Cứu thế) đã giúp cho mùa đông lạnh lẽo trở nên ấm áp hơn.

tuyet-roi-phim-han-20

Phân đoạn Sung Deok Sun (Hyeri) và Taek (Park Bo Gum) trò chuyện điện thoại vào ngày đầu tiên tuyết rơi tuy không quá đặc sắc nhưng vẫn đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng các fan ruộc của “Reply 1988” (Lời hồi đáp 1988).

tuyet-roi-phim-han-06

Trong “7th Grade Civil Servant” (Đặc vụ cấp 7), Han Gil Ro (Joo Won) và Kim Seo Won (Choi Kang Hee) đã có màn ôm ấp lãng mạn dưới trời tuyết.

tuyet-roi-phim-han-02b

Phân đoạn chàng công tử nhà giàu Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) kiên nhẫn chờ đợi Geum Jan Di (Go Hye Sun) dưới trời tuyết là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của “Boys Over Flowers” (Vườn sao băng).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất