Phim Ảnh

Nhìn lại hai người tình tin đồn để biết được mẫu người yêu lí tưởng của 'Phó chủ tịch' Park Seo Joon

Nga Cao
Chia sẻ

Ai là cô gái may mắn được lọt vào mắt xanh của "phó chủ tịch" Park Seo Joon vậy kìa?

Park Seo Joon đã tham gia nhiều hơn một bộ phim truyền hình ăn khách, và điều đó khiến anh trở thành một diễn viên rất đáng chú ý. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người chú ý đến Park Seo Joon vì vẻ ngoài điển trai, nhưng khi họ quen anh một thời gian, họ yêu anh vì tính cách quyến rũ của anh.

Thậm chí có thể nói rằng không có một người phụ nữ nào trên Trái đất không thích Park Seo Joon, tính cách dễ thương nhưng nam tính của anh ấy kết hợp với vẻ ngoài đẹp trai hoàn hảo là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn ở một người đàn ông. Đây là lý do tại sao người hâm mộ luôn tò mò về cuộc sống hẹn hò của anh ấy.

Park Seo Joon và ác nữ của Hoàng hậu Ki - Baek Jin Hee

Vào năm 2015, đã có một bài báo độc quyền của Sports Donga rằng Park Seo Joon và Baek Jin Hee đang hẹn hò. Tin tức này không gây sốc cho công chúng, bởi vì đã có một tin đồn hẹn hò về họ kể từ năm 2013. Năm đó, Park Seo Joon và Baek Jin Hee đã đóng chung với nhau trong cùng một bộ phim có tựa đề Pots of Gold, và họ đóng giả là một cặp vợ chồng còn trẻ và chưa trưởng thành.

Phản ứng hóa học của họ như một cặp vợ chồng trong bộ phim đó mạnh đến nỗi nó không thể không được chú ý, vì vậy những tin đồn hẹn hò về họ ở khắp mọi nơi vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cả hai cơ quan quản lí Park Seo Joon và Baek Jin Hee, đều phủ nhận tin đồn này.

Bất chấp sự từ chối mạnh mẽ đến từ hai cơ quan, nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng họ đang hẹn hò. Mọi người đã bị thuyết phục bởi vì Park Seo Joon và Baek Jin Hee thường bị phát hiện mặc trang phục đôi. Các nhân chứng thậm chí còn tuyên bố rằng họ nhìn thấy Park Seo Joon di chuyển vào khu phố Baek Jin Hee sống. Những nhân chứng này nói rằng họ thường thấy Park Seo Joon và Baek Jin Hee đi dạo quanh khu phố cùng nhau và hẹn hò trong một chiếc ô tô.

Đáp lại điều này, Key East Entertainment, công ty quản lý Park Seo Joon, nói chắc chắn rằng họ chỉ thân thiết. Cả hai thậm chí không có thời gian để gặp gỡ cá nhân vì lịch trình của họ quá bận rộn. Cũng đã được một thời gian kể từ khi Park Seo Joon chuyển đến Geumho-dong. Đó là một địa điểm có nhiều người nổi tiếng sinh sống.

Cả Park Seo Joon và Baek Jin Hee đều không bao giờ đưa ra tuyên bố cá nhân, cho đến một ngày, Park Seo Joon chỉ quyết định lên tiếng và nói về những điều về việc di chuyển vào khu phố Baek Jin Hee sống, và mặc quần áo tiệp màu với bạn diễn nữ là đúng.

Park Seo Joon nói rằng khu phố cũ của anh ấy có vấn đề về bãi đậu xe, vì vậy đó là lý do tại sao anh ấy chuyển đi. Ngoài ra, theo như trang phục phù hợp với Baek Jin Hee, đó không phải là thứ họ chọn ra, mà đó là những bộ quần áo được tài trợ. Tuy nhiên, tin đồn về việc họ hẹn hò là không đúng sự thật.

Park Seo Joon và Park Min Young

Park Seo Joon và Park Min Young đóng cùng một bộ phim truyền hình như một cặp tình nhân hoàn hảo - What's wrong with secretary Kim?. Trong bộ phim đó, Park Seo Joon và Park Min Young thể hiện quá tốt mọi thứ, đến mức mọi người nghi ngờ rằng họ đang hẹn hò ngoài đời.

Ban đầu, đó chỉ là một tin đồn vô căn cứ, cho đến khi Sports Donga đăng một bài báo rằng họ đang hẹn hò thực sự. Bài báo đó thậm chí đã có một bình luận từ một người trong cuộc, những người biết về mối quan hệ của Park Seo Joon và Park Min Young. Người trong cuộc cho biết, “Nhiều người tò mò về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, họ không muốn cuộc sống cá nhân của họ được chú ý nhiều hơn công việc của họ, vì vậy họ giữ bí mật, ngay cả với những người đồng nghiệp thân thiết và có những cuộc hẹn hò giống điệp viên 007…”.

Người trong cuộc nói rằng Park Seo Joon và Park Min Young muốn tập trung vào sự nghiệp của họ, vì vậy họ thận trọng về mối quan hệ của họ trong việc tiết lộ cho công chúng. Hơn nữa, cùng một người trong cuộc cũng nói thêm một cách gây sốc rằng Park Seo Joon và Park Min Young đã hẹn hò được 3 năm rồi, trước khi bộ phim truyền hình What's wrong with secretery Kim? khởi quay. Người này nói rằng đó là một mối tình lãng mạn bất ngờ vì tất cả bắt đầu như một tình bạn ngây thơ. Tuy nhiên, khi họ gần gũi hơn và bắt đầu hỗ trợ lẫn nhau, nó đã biến thành tình yêu.

Mọi người đã rất hồi hộp khi tin tức này xuất hiện vì cặp đôi trong mơ của họ hóa ra là có thật. Các fans của cặp đôi đã ăn mừng rất “rùm beng”. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của người hâm mộ đã chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn bởi vì công ty hiện tại của Park Seo Joon, Awesome Entertainment, đã đưa ra một tuyên bố rằng Park Seo Joon và Park Min Young chỉ là những đồng nghiệp thân thiết. Các bài báo hẹn hò là không đúng sự thật. Chúng ta tin rằng có nhiều sự quan tâm từ những người khác do phản ứng hóa học tuyệt vời của họ trong bộ phim.

“Phó chủ tịch” Park Seo Joon yêu ai?

Nếu Park Seo Joon không hẹn hò với Baek Jin Hee hay Park Min Young, thì điều đó có nghĩa là Park Seo Joon chưa gặp được người phụ nữ lý tưởng của mình. Điều này khiến mọi người tò mò về Park Seo Joon thích kiểu phụ nữ nào? Rất may, trong một cuộc họp fan hâm mộ ở Đài Loan, vào năm 2017, một người đã hỏi câu hỏi này.

Mọi người đều nghĩ rằng Park Seo Joon sẽ không trả lời câu hỏi này, nhưng anh ấy đã thành thật trả lời: “Tôi nghĩ rằng tính tổ chức là rất quan trọng nên nếu đối tác của tôi là người tháo vát, sống ngăn nắp, người ấy sẽ hoàn hảo với tôi. Tôi cũng rất vui khi được ở bên một người có cùng sở thích“.

Hơn nữa, Park Seo Joon cũng nói thêm rằng anh ấy sẽ không nói với công chúng nếu anh ấy gặp ai đó vì “cuộc sống không phải là của riêng mình tôi. Tôi không muốn bất cứ ai cảm thấy bị tổn thương hoặc không thoải mái vì tôi“, anh ấy nói.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất