Phim Ảnh

Nhiều nghệ sĩ trẻ sững sờ trước thảm họa tận thế đầy kinh hoàng trong phim 'Siêu bão địa cầu'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Khi nhiều khu vực tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ đang hứng chịu mưa bão, lũ lụt... thì bộ phim "Geostorm" (Siêu bão địa cầu) ra mắt như một lời cảnh tỉnh cho mọi người trong việc bảo vệ môi trường trước khi Trái đất và con người phải gánh chịu hậu quả.

Bộ phim Geostorm (Siêu bão địa cầu) mang đến bức tranh chân thật về những biến đổi khí hậu, thời tiết cực đoan đang diễn ra từng ngày trên Trái đất. Ngay từ những trailer, hình ảnh đầu tiên, Geostorm đã khiến người xem phải thực sự rùng mình trước sự tàn phá của thiên nhiên: Sóng thần, nhiệt độ tăng bất thường, lốc xoáy, những cơn giông sấm chớp… Chính vì thế, bộ phim đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới trước khi ra mắt.

Vào tối ngày 12/10, sự kiện ra mắt phim Geostorm đã diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội. Mặc dù thời tiết ở cả 2 khu vực này đều không thuận lợi với nhiều trận mưa kéo dài, thế nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn đến tham dự và xem những thước phim này.

Đức Phúc cá tính với mái tóc sáng màu.

Hiện tại anh chàng đang là thí sinh của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với phần thi mở màn ấn tượng cùng ca khúc Lệ đá.

Diễn viên Bình An.

Nam diễn viên phim Ngược chiều nước mắt đang trong quá trình quay những phân cảnh cuối của Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty remake).

Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Đinh Tiến Đạt.

An Japan.

Gout thời trang của người đẹp sinh năm 1996 luôn được nhiều người đánh giá cao.

Diễm Hằng.

Thanh Trần.

Cô nàng hot facebooker nổi tiếng qua hàng loạt sitcom và clip hài hước trên mạng xã hội.

Hà Min.

Cô nàng xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn với đôi chân dài thẳng tắp.

Châu Trọng Tài.

Sau vai nam chính trong phim Tao không xa mày, Châu Trọng Tài gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Siêu mẫu Mạnh Khang.

Hiện tại anh chàng giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2016 đang là MC của một số kênh truyền hình.

Nhóm Oplus.

Don Nguyễn

Kim Nhã

Phan Nguyên.

Nghệ sĩ Gia Bảo.

Dương Hồng Nhung

Trailer phim Siêu bão địa cầu.

Geostorm (Siêu bão địa cầu) là bộ phim khoa học viễn tưởng cảnh báo nhân loại về sự nguy hiểm của vấn đề thay đổi khí hậu. Trong tương lai, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn. Nhưng những việc trái với thiên nhiên tạo hóa đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên. Hãy cùng SAOStar xem để biết “Có những thứ không bao giờ được kiểm soát”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất