Phim Ảnh

Nhiều cặp 'chú cháu' trong K-biz đổ vỡ, So Ji Sub và bạn gái kém 17 tuổi liệu có bền?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả Hàn đang chỉ trích về mối tình giữa So Ji Sub và bạn gái phát thanh viên kém 17 tuổi. Theo bạn, cặp đôi này liệu có tồn tại lâu dài trong K-biz?

Người ta thường nói rằng nếu yêu thì tuổi tác không thành vấn đề. Có những cặp đôi cảm nắng nhau ngay từ các nhìn đầu tiên và tiến triển mối quan hệ tình cảm. Các nghệ sĩ nổi tiếng thường tập trung sự nghiệp, rất hiếm khi công khai chuyện về đời sống riêng tư. Theo đó, họ có những buổi hẹn hò bí mật, nhưng “vải thưa không che được mắt thánh” của các tờ báo săn tin sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp.

Nếu không bị phát giác có thể mối tình ấy sẽ bền chặt hơn. Tuy nhiên, khi công khai thì cả hai gặp rất nhiều vấn đề với truyền thông báo chí, đặc biệt là người hâm mộ, cư dân mạng, những người không thích mối quan hệ này. Nếu cặp đôi thuộc kiểu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” thì chẳng có chuyện gì xảy ra, ngoài khi độ nổi tiếng, tuổi tác, nhan sắc chênh lệch.

Áp lực với dư luận, rất nhiều người chọn cách “đường ai nấy đi” với lý do muôn thuở “bận bịu lịch trình và không có thời gian dành cho nhau, họ sẽ tiếp tục ủng hộ cho đối phương từ xa với tư cách đồng nghiệp”. Sau khi xác nhận hẹn hò, So Ji Sub đã bị chỉ trích bởi cư dân mạng. Nhiều người nói rằng họ trông giống như cha và con gái, chêch lệnh 17 tuổi quá lớn, liệu có thể bền lâu?

Trước So Ji Sub có rất nhiều cặp đôi “chú cháu” phải chia tay bởi áp lực dư luận về vấn đề tuổi tác và nhiều sự khác biệt khi yêu một người quá trưởng thành và một cô gái nhỏ trẻ chưa có nhiều trải nghiệm ở tuổi 20.

Lee Dong Wook - Suzy (13 tuổi)

Tuyên bố hẹn hò vào ngày 09/03/2018 và quyết định chia tay sau 4 tháng công khai.

Shin Ha Kyun - Kim Go Eun (17 tuổi)

Hai diễn viên “cắt đứt” quan hệ yêu đương sau gần 8 tháng hẹn hò. Họ công khai tình cảm vào tháng 8/2016, đến tháng 02/2017 Shin Ha Kyun và Kim Go Eun chia tay.

Lee Dong Gun - Ji Yeon của T-ARA (13 tuổi)

Nảy sinh tình cảm sau 1 tháng quay phim chung, Jiyeon và nam tài tử điển trai Lee Dong Gun hẹn hò tháng 7/2015 và đã chính thức chia tay sau 2 năm gắn bó (tháng 07/2017).

Sau 3 tháng chia tay, nam diễn viên kết hôn với diễn viên Jo Yoon Hee, kém anh 2 tuổi.

IU - Chang Kiha (11 tuổi)

Cặp đôi gặp gỡ lần đầu vào năm 2013 và tiến tới quan hệ tình cảm sau đó không lâu, mãi cho đến tháng 1/2017, họ chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm hẹn hò.

Sulli - Choiza (14 tuổi)

Tháng 8/2014, họ khiến cả làng giải trí bất ngờ khi thừa nhận hẹn hò, dù bị chỉ trích họ vẫn quyết định ở bên nhau suốt 3 năm. Đến tháng 3/2017, Sulli và Choiza xác nhận “chấm dứt” tình cảm.

Sulli - Kim Min Joon (11 tuổi)

Cặp đôi lần đầu xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 5/2017, sau khi hẹn hò được khoảng 2 tháng. Đến tháng 7 cùng năm họ quyết định chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất