Phim Ảnh

'Nhiệm vụ giải cứu 2': Phim đạt tỉ lệ lượt xem cao nhưng khán giả không muốn coi tiếp do có Trương Đan Phong đóng

Theo Sohu
Chia sẻ

Gần đây có lẽ anh chàng Trương Đan Phong đang rất bận rộn, không phải vì đóng phim mà là vì mớ scandal ngoại tình. Đáng lý ra những ngày gần đây anh chàng phải tuyên truyền phim Nhiệm vụ giải cứu 2 nhưng cứ bị tra hỏi những vấn đề cá nhân.

Gần đây Trương Đan Phong phải đi tuyên truyền phim Nhiệm vụ giải cứu 2 (特勤精英之生死救援) nhưng bị mọi người hỏi rất nhiều về các tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân gần đây, đã làm cho anh chàng hao tổn rất nhiều tinh thần, e rằng anh chàng cũng chẳng còn tâm trí để tuyên truyền cho bộ phim lần này.

Phim Nhiệm vụ giải cứu 2 được phát sóng vào ngày 6/4 do Trương Đan Phong làm vai chính, khán giả có lẽ sẽ thắc mắc tại sao lại chiếu tiếp phim truyền hình này của Trương Đan Phong? Sự thật là ở Nhiệm vụ giải cứu năm 2017 do Trương Đan Phong đảm nhiệm vai chính nói về đề tài lính cứu hỏa đã rất nổi tiếng và mọi người đều bàn về nó trong thời thời điểm đó nên bên phía nhà làm phim thấy được điểm này nên đã quyết định làm phim truyền hình thành phim điện ảnh. Phim điện ảnh chia ra làm 2 phần, phần 1 là Nhiệm vụ giải cứu 2 (Tinh anh đặc cần - cứu hộ sinh tử) được ra mắt vào ngày 6/4 và phần tiếp theo là Tinh anh đặc cần - thoát khỏi sinh thiên. 

Ở cuối tháng 3 đã phát sinh ra vụ cháy rừng và 30 vị anh hùng cứu hỏa đã hy sinh. Có thể nói những người lính cứu hỏa là anh hùng trong thời hòa bình, vụ hỏa hoạn ở rừng đã cho khán giả thấy được làm lính cứu hỏa không phải chuyện dễ dàng và việc này rất là vĩ đại.

Phim được công chiếu mang ý nghĩa giáo dục rất cao, trước thời gian có sự ồn ào trong chuyện tình cảm của Trương Đan Phong và Tất Oánh thì nam diễn viên đã đăng dòng trạng thái trên Weibo để tuyên truyền phim điện ảnh này.

Sự việc của Tất Oánh và Trương Đan Phong lại lần nữa ồn ào trong lúc phim đang trong quá trình công chiếu. Năm 2018, việc ngoại tình giữa 2 người đã có rất nhiều người đồn đoán nhưng Hồng Hân đã lên tiếng đính chính, nhưng năm nay thì Hồng Hân không lên tiếng phủ nhận nên điều mọi người hoài nghi nghiễm nhiên trở thành sự thật.

Vốn phim Nhiệm vụ giải cứu 2 mang ý nghĩa lớn nhưng vì sự việc của Trương Đan Phong mà làm cho nhiều khán giả hâm mộ bộ phim này mất đi rất nhiều tình cảm, họ cho rằng việc một diễn viên có điểm khuyết như vậy mà diễn vai nhân vật anh hùng làm cho họ cảm thấy không ổn chút nào.

Hiện tại, giới báo chí và cộng đồng mạng đối với diễn viên có khuyết điểm như vậy có 1 sự bài xích và thái độ không vừa lòng của họ rất rõ ràng.

Phim điện ảnh này được đánh giá khá cao, đạt đến 7.8 điểm đã làm cho cộng đồng mạng bàn luận không ngừng. Có người còn bình luận: Nếu Trương Đan Phong không có tin xấu này, tôi nhất định sẽ đi ra rạp coi phim điện ảnh này ngay. Phim nhất định sẽ làm con người ta cảm thấy nhiệt huyết dâng trào, nhất là đoạn những người cứu hỏa đã hy sinh trong biển lửa của cánh rừng đó, các bạn sẽ cảm thấy kính nể những người lính đó. Nhưng bây giờ thấy Trương Đan Phong trong phim này làm người xem cảm thấy sao sao và không thể nhập tâm vào câu chuyện của phim được. Xem cũng xem không nổi nữa, không biết người chấm điểm bình phẩm khá cao này là ai nhưng mà chắc chắn là không phải tôi rồi đó.

Đối với một nghệ sĩ có khuyết điểm như vậy mà đóng 1 bộ phim điện ảnh chất lượng tốt thì bạn sẽ ủng hộ hay không?

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất