Phim Ảnh

Nhân vật khách mời của 'Spider-Man 3' sẽ là ai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Theo thông lệ, mỗi bộ phim "Spider-Man" của MCU đều có một nhân vật từ đội Avengers làm khách mời. Vậy với phần 3, người ấy sẽ là ai?

Trailer bộ phim “Spider-Man: Far From Home”.

Spider-Man do Tom Holland thủ vai lần đầu xuất hiện trong MCU qua bộ phim Captain America: Civil War. Anh được Tony Stark (Robert Downey Jr.) huấn luyện để trở thành một trợ thủ đắc lực trong công cuộc đối đầu với phe của Captain America (Chris Evans). Sau đó, anh một lần nữa kết hợp với Iron Man trong Spider-Man: Homecoming – trước khi bị cuốn vào cuộc chiến của toàn vũ trụ trong Avengers: Infinity War.

Nam diễn viên Tom Holland.

Như khán giả đã biết, Spider-Man là một trong hàng tá nhân vật bay màu sau cú búng tay của Mad Titan (Thanos) và anh chỉ quay trở lại xuất hiện ở phần cao trào của Avengers: Endgame để cứu thế giới. Cũng tại đây, anh đã phải nói lời tạm biệt với người cố vấn của mình – Iron Man. Sau đó, trong Spider-Man: Far From Home, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Người Nhện hợp tác với Nick Fury (Samuel L. Jackson) và Mysterio (Jake Gyllenhaal) – kẻ tự xưng là đến từ chiều không gian khác.

Tất nhiên, bất cứ ai đã đọc trong truyện tranh đều biết được bộ mặt thật của Mysterio là một kẻ lừa đảo đang mang trong mình tham vọng thao túng công nghệ của Iron Man để trở thành anh hùng mạnh nhất trái đất. Tiếc rằng, Peter đã nhận ra điều này quá muộn. Tất nhiên, cuối cùng, Spider-Man vẫn có thể ngăn chặn tên phản diện này, thế nhưng, danh tính của anh đã bị công khai trên toàn thế giới. Điều này sẽ giúp cho nhân vật Người Nhện mà khán giả yêu thích có thể tiến một bước dài về phía trước, trưởng thành hơn.

Vậy lần này, nhân vật khách mời của Spider-Man 3 sẽ là ai? Cùng tham khảo một loạt giả thuyết bên dưới!

Doctor Strange

Một nhân vật mà người hâm mộ từng rất muốn Spider-Man hợp tác cùng, đó chính là Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và họ đã từng làm điều này nhiều này trong truyện tranh. Hai người thậm chí còn nằm trong đội hình của New Avengers. Trên thực tế, bản thân Tom Holland chính là người từng rất muốn Doctor Strange. Spider-Man đã cố gắng tương tác nhiều hơn với người cộng sự này trên màn ảnh rộng. Chưa kể, chúng ta còn bắt gặp Tom thường xuyên đến thăm phim trường thực hiện Doctor Strange vào năm 2015. Phải chăng đây là động thái giúp hai diễn viên – Tom và Ben chuẩn bị cho màn hợp tác thật sự trong Spider-Man 3?

Về cốt truyện, sự xuất hiện của Doctor Strange trong phần thứ ba của Spider-Man sẽ tạo ra rất nhiều mảnh đất hay ho để khai thác. Lúc này, Peter Parker đã biết Strange là người giữ Viên đá Thời Gian và nó có thể giúp anh viết lại đoạn kết của Far From Home. Tất nhiên, như khán giả đều biết, việc thay đổi một sự việc trong quá khứ sẽ dẫn đến một hậu quả nghiêm trọng trong hiện tại và nó có thể ảnh hưởng đến cốt truyện của toàn loạt phim.

Captain Marvel

Khán giả đã bị sốc khi phát hiện ra rằng Nick Fury không thực sự xuất hiện trong Far From Home mà đó là Talos (Ben Mendelsohn) – một Skrull có khả năng thay đổi hình dạng. Ở phần after-credit, người xem được biết Nick Fury hiện đang thực hiện một dự án ngoài không gian và đó có thể là S.W.O.R.D. – một cơ quan tình báo nằm giữa dải thiên hà và được tạo ra để theo dõi các mối đe dọa đến trái đất.

Nếu nhà sản xuất đang có ý định đưa S.W.O.R.D. vào trong MCU, thì Captain Marvel (Brie Larson) chắc chắn sẽ là một phần cực kỳ quan trọng trong kế hoạch này. Tất nhiên, một tổ chức nằm ở ngoài không gian này sẽ có ít cơ hội ảnh hưởng tới một anh hùng hoạt động ở trái đất như Spider-Man, trừ khi có một thực thể ngoài hành tinh nào đó đang có ý định xâm chiếm nơi này. Cho đến nay, loạt phim Người Nhện của Marvel đã vượt qua và loại bỏ cả những gì mà Sony đã khai thác trước đây, bao gồm cả việc đề cập đến các sinh vật đến từ ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, nếu Marvel định giới thiệu các loài ngoài hành tinh vào MCU, thì đó sẽ là điều kiện hoàn hảo để Captain Marvel đến trái đất tìm cách tiêu diệt nó và rồi, cô sẽ gặp Spider-Man và kết hợp với anh.

Shuri

Trong cả hai bộ phim Spider-Man mà Tom Holland tham gia, nhà sản xuất đều cố gắng phát huy các kỹ năng liên quan đến công nghệ của anh và đó là lý do tại sao anh lại được Tony Stark huấn luyện. Thế nhưng, có một nhân vật khác (được cho) là đối thủ của Stark, người đó không ai khác ngoài Shuri (Letitia Wright). Cô là Công chúa của Wakanda – người mà Peter Parker chưa từng gặp. Người hâm mộ đã nhiều lần thảo luận về việc hai nhân vật này sẽ kết hợp với nhau như thế nào và thậm chí, Tom Holland đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được thấy Spider-Man gặp Shuri.

Chẳng cần một ai nữa, bất kể ai cũng dư thừa

Mặc dù việc Spider-Man kết hợp với các nhân vật của Avengers là một điều vô cùng thú vị, thế nhưng, nó đã được khai thác quá nhiều trong hai phần phim đã qua. Một số người hâm mộ đã trở nên mệt mỏi với việc nhân vật này quá thụ động, hay dựa dẫm vào người khác. Để có thể thay đổi điều này, Người Nhện cần phải tự đứng trên đôi chân của mình và tận dụng sự khéo léo để thoát khỏi những rắc rối. Và biết đâu, khán giả sẽ cảm thấy rất thú vị khi xem nhân vật mà mình yêu thích có thể cứu cả thế giới mà không cần ai giúp đỡ.

Spider-Man.

Dường như việc một Avenger khác xuất hiện trong Spider-Man 3 vẫn là một điểm sáng, nhưng biết đâu, Spider-Man độc lập tác chiến lại là một điểm sáng hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất