Phim Ảnh

Nhân vật game của Jang Man Wol (IU) trong 'Hotel Del Luna' xuất hiện - Yeo Jin Goo sắp làm sinh viên

Theo KStarLive
Chia sẻ

Nhân vật game của Jang Man Wol , vai diễn của IU trong "Hotel Del Luna" đã xuất hiện! Đây là những gì Yeo Jin Goo sẽ làm cho phần còn lại của năm 2019... Và đó không phải là diễn xuất!

Nhân vật game của Jang Man Wol, vai diễn của IU trong Hotel Del Luna đã xuất hiện!

Được biết đến với những kỹ năng ấn tượng trong việc tạo ra một nhân vật trong game từ những thần tượng ngoài đời thực, người tạo ra Sims Shownu, đã liên tục sản xuất nhiều hình mẫu thần tượng khác nhau, đặc biệt là những người có nhu cầu được yêu thích cao.

Tất nhiên, theo xu hướng, người tạo ra Sims Shownu đã được nhìn thấy đã tạo ra một phiên bản Jang Man Wol trong game. Người sáng tạo đã tạo ra một phiên bản nhân vật game của IU của họ trước đây, nhưng sau khi xem phiên bản Jang Man Wol, cư dân mạng có thể so sánh nó xem nó giống với IU hơn bao nhiêu.

Bạn nghĩ sao?

Đây là những gì Yeo Jin Goo sẽ làm cho phần còn lại của năm 2019 … Và đó không phải là diễn xuất

Yeo Jin Goo có kế hoạch khác ngoài diễn xuất cho phần còn lại của năm nay: học tập.

Hầu hết các trường đại học ở Hàn Quốc đã bắt đầu năm học vào ngày 2 tháng 9 - Đại học Chung Ang, trường đại học nơi Yeo Jin Goo theo học chuyên ngành Khoa Sân khấu và Sân khấu cũng thế. Ngay sau khi Yeo Jin Goo lần đầu đăng ký vào Đại học Chung Ang vào năm 2016, anh đã nghỉ học để làm việc nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Sinh viên tại Đại học Chung Ang rất vui mừng khi có Yeo Jin Goo trở lại với họ.

Trước đây đã có báo cáo rằng vào ngày đầu tiên của tháng 9, sau khi tập cuối của Hotel Del Luna được phát sóng, tất cả các diễn viên và nhân viên đã có một bữa tiệc chia tay. Mặc dù bữa tiệc tiếp tục trôi qua vào nửa đêm, Yeo Jin Goo được báo cáo là đã tham dự ngày đầu tiên của một học kỳ mới mà không gặp vấn đề gì.

Yeo Jin Goo sẽ trở lại làm sinh viên và tận hưởng cuộc sống trong khuôn viên trường mà anh nhớ. Hiện tại, anh ấy đi du lịch đến Bangkok với dàn diễn viên Hotel Del Luna, và anh ấy sẽ trở lại trường một lần nữa khi anh ấy về Hàn Quốc vào ngày 8 tháng 9.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất