Phim Ảnh

Nhan sắc của bốn mỹ nhân Tân Cương đang gây sốt: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát và Cáp Ni Khắc Tư

Như Hồ
Chia sẻ

Sau màn trình diễn ấn tượng với điệu múa đêm qua của Đồng Lệ Á trong chương trình thuộc khuôn khổ trao giải Hoa Biểu - một mỹ nhân xuất thân từ Tân Cương. Hãy cùng SAOstar điểm qua những minh tinh xinh đẹp nổi bật đến từ nơi đây nhé!

Mọi người đều biết trong ngành giải trí những nữ diễn viên xinh đẹp nhiều vô số kể, trong đó đặc biệt là những nữ diễn viên đến từ Tân Cương. Những nữ minh tinh này đều nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ khán giả. Họ không những có đôi mắt to, mũi cao, lông mi dài hay đôi lông mày đậm mà còn mang trong người những nét đẹp của đặc trưng nơi đây. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số nữ minh tinh đến từ Tân Cương nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴)

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 nhờ vào bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn.

Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương được đông đảo khán giả chú ý. Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... Tháng 10 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trong khuôn khổ LHP truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12.

2. Cổ Lực Na Trát (古力娜扎)

Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những diễn viên thế hệ trẻ nổi tiếng hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1992 thuộc Tân Cương Ô Lỗ Mộc Tề. Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi vào học viên điện ảnh Bắc Kinh cũng là năm cô ký với công ty hữu hạn chế tác điện ảnh Đường Nhân Thượng hải, đồng thời tham gia vào bộ phim Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân mặc dù là bộ phim đầu tay nhưng đã gây được dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau đó hai năm, Cổ Lực Na Trát bắt đầu chuyển hưởng sang màn ảnh rộng với bộ phim Câu chuyện cảnh sát 2013 hay Bậc thầy chia tay, Đối đầu… Cổ Lực Na Trát còn được khán giả biết đến với câu chuyện tình yêu của cô cùng nam diễn viên Trương Hàn, nhưng cả hai cũng đã chính thức chia tay vào cuối năm 2017 chấm dứt chuyện tình sau ba năm gắn bó.

3. Đồng Lệ Á (佟丽娅)

Nhắc đến mỹ nhân Tân Cương thì không thể bỏ lỡ Đồng Lệ Á được. Đồng Lệ Á - nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Ili, Tân Cương. Cô tốt nghiệm học viên hý kịch Trung Ương khoa diễn xuất. Năm 2006, khi còn là học sinh, Đồng Lệ Á đã bắt đầu sự nghiệp tham gia diễn xuất khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim tình cảm Tân bất liễu tình.

Đồng Lệ Á đã thật sự bộc lộ được tài năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai diễn Triệu Phi Yến trong bộ phim Mẫu Nghi thiên hạ năm 2008 và đến năm 2011 cô được đông đảo khán giả chú ý nhòe vào bộ phim Cung tỏa tâm ngọcChuyện tình Bắc Kinh.

Bên cạnh nghề diễn viên Đồng Lệ Á còn có niềm đam mê với nghề múa từ khi còn rất nhỏ. Mới đây, trong lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 Đồng Lệ Á một lần nữ ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với màn trình diễn vũ đạo ấn tượng nhưng không kém phần xinh đẹp của mình.

Clip múa tại sự kiện giải thưởng Hoa Biểu gây sốt vừa qua của Đồng Lệ Á chiếm top 1 hot search Weibo

4. Cáp Ni Khắc Tư (哈妮克孜)

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 thuộc Tân Cương dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Cáp Ni Khắc Tư đột nhiên được cộng đồng mạng điên đảo săn lùng nhờ vào điệu múa dân tộc mang tên Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên. Vì chỉ mới bước chân vào ngành nghệ thuật nên Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật trong ngành giải trí, nhưng với việc nổi tiếng sau một đêm nhờ vào điệu múa của mình, Cáp Ni Khắc Tư được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những minh tinh nổi tiếng trong tương lai.

Video gây sốt chỉ trong một đêm của mỹ nhân mới đến từ Tân Cương

Trong bốn mỹ nhân Tân Cương trên đây, người bạn yêu thích nhất là ai nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất