Phim Ảnh

Nhân ngày Valentine, phim 'Ước hẹn mùa thu' của Hoàng Oanh - Quốc Anh tung teaser bồi hồi với 'Mong ước kỷ niệm xưa'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ca khúc 'Mong ước kỷ niệm xưa' của Ngọc Linh đã khiến người xem bồi hồi nhớ lại thời cắp sách đến trường. Đoạn teaser của "Ước hẹn mùa thu" hé lộ chuyện tình cảm gà bông nhưng đầy trắc trở của Trần Quốc Anh và Hoàng Oanh.

Tính đến nay, doanh thu của phim Tết Trạng Quỳnh đã vượt qua con số 80 tỷ đồng. Đây là một thành công không hề nhỏ đối với một diễn viên ở vai nam chính phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Trần Quốc Anh. Mặc dù còn nhiều thiếu sót về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của anh chàng. Và mới đây, Quốc Anh chuẩn bị có dự án điện ảnh tiếp theo với vai nam chính thứ 2 của mình trong phim Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Vẫn là mối duyên tình với một “đàn chị” khác trong làng diễn viên - Hoàng Oanh, Quốc Anh sẽ trở về thời học sinh áo trắng đến trường với những trò nghịch ngợm “nhất quỷ nhì ma” và đưa ra khán giả nhớ lại hồi ức thanh xuân tuyệt đẹp của mình dưới nền nhạc Mong ước kỷ niệm xưa.

Teaser phim “Ước hẹn mùa thu”.

Pha Lê (Hoàng Oanh) và Duy (Trần Quốc Anh) là đôi bạn cùng lớp 12, những ngày tháng cuối cấp với bao bộn bề lo lắng cho kỳ thi tốt nghiệp lẫn đại học. Thế nhưng, điều đó không thể ngăn cản những rung động đầu đời của Duy dành cho Pha Lê với dòng chữ viết vội màu mực tím: “Duy thích Lê”.

Hàng loạt cảnh quay tuổi học trò làm xao xuyến người xem, tưởng chừng đây sẽ là một bản tình ca ngọt ngào của thời đi học với những vui buồn, giận hờn và lắm nhớ thương.

Ấy vậy mà, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đẩy câu chuyện đi rất xa cái tuổi học trò ấy, bằng một vụ tai nạn bất ngờ đến với Duy, trước sự chứng kiến bàng hoàng của Pha Lê.

Những bức ảnh tuột khỏi tay Duy, cuốn theo chiều gió rơi xuống đất, mang theo số phận của anh chàng tuổi 17 cũng trở nên mong manh. Liệu rồi sinh mệnh của Duy sẽ ra sao? Cuộc đời của Pha Lê sẽ như thế nào khi chứng kiến tai nạn thảm khốc của người bạn trai ấy?

Ước hẹn mùa thu đánh dấu sự trở lại của “Dung đại ca” Hoàng Oanh, vẫn là thông qua bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Từng gây ấn tượng với người xem Tháng năm rực rỡ với sự mạnh mẽ, diễn xuất đột phá, Hoàng Oanh dần phá vỡ cái mác Á hậu, MC đi đóng phim. Và ở bộ phim mới này, một thử thách mới dành cho cô nàng chính là khẳng định lực diễn của mình cũng như mang đến sự tương tác tình cảm với “phi công” Trần Quốc Anh - người kém cô 8 tuổi.

Chia sẻ về vai diễn này, Hoàng Oanh cho biết: “Chắc chắn là mọi người sẽ so sánh vai cũ và vai mới rồi nhưng mà Oanh không có ngại với việc so sánh đó bởi vì nó sẽ càng cho mọi người thấy rõ hơn cái đa màu sắc của mình qua các vai diễn khác nhau và chắc chắn là nó sẽ khác. Đây cũng là một vai diễn khá thú vị, nó cũng thể hiện một cái hình ảnh khác của Oanh, khác hẳn so với Dung Đại Ca và mình cũng làm thế nào để thoát khỏi bóng của nhân vật cũ. Chưa kể là khi đóng bộ phim này, nam chính Yoon Trần còn kém Oanh đến tận…8 tuổi.”

Còn với Trần Quốc Anh, nam diễn viên trẻ vẫn giữ nguyên vẻ tinh nghịch của Trạng Quỳnh khi bước sang Ước hẹn mùa thu. Vì lẽ đó, khán giả sẽ kỳ vọng hơn nữa về sự thay đổi của anh trong bộ phim mới này. Nếu như ở phim trước của đạo diễn Đức Thịnh, người xem có thể dễ dàng châm chước bỏ qua những thiếu sót của gương mặt mới; thì trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Quốc Anh phải làm tốt hơn với những kinh nghiệm đã có được.

Trong những hình ảnh đầu tiên của phim, Trần Quốc Anh và Hoàng Oanh đã có những màn tung hứng khá ăn ý và rất đẹp đôi với nhau trong mối tình học đường đầy ngọt ngào. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Trong suốt quá trình làm nghề của tôi cho đến hiện nay thì Trần Quốc Anh là người mà tôi cảm nhận rằng có lối diễn rất chân thật, mặc dù bạn ấy còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về diễn xuất nhưng đó cũng là một điều tốt. Tôi thật sự rất thích bạn ấy.”

Một điểm cộng khác ngay từ teaser của phim chính là giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Ngọc Linh trong ca khúc quen thuộc Mong ước kỷ niệm xưa. Chắc chắn rằng, dù là những khán giả 8x, 9x hay 2000 cũng đều tìm thấy những hồi ức đáng nhớ của mình thời học sinh thông qua chất giọng của cô.

Mối tình thanh xuân tươi đẹp nhưng đầy tiếc nuối này sẽ đóng vai trò như thế nào trong cả câu chuyện lớn của Ước hẹn mùa thu? Câu trả lời sẽ có vào ngày 10/05/2019 - khi phim được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất