Phim Ảnh

Mê nhắn 'iMessage' hoặc chat chit Facebook? Bạn nhất định phải xem phim này

Dx3
Chia sẻ

Thế giới của những emoji (biểu tượng cảm xúc) trên điện thoại phức tạp hơn bạn nghĩ rất nhiều trong "Emoji Movie".

Emoji Movie khám phá thế giới thú vị và đầy màu sắc bên trong chiếc điện thoại thông minh mà chúng ta gối đầu ngủ hằng ngày. Ở đó, Gene (T. J. Miller) là một biểu tượng cảm xúc M.E.H bất thường khi cậu không thể tạo vẻ mặt “nhìn tui có giống đang quan tâm không?” như bố mẹ mình. Gene được xem là một biểu tượng thất bại và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn. Gene cùng với anh chàng ngây ngô Hi-5 (James Corden) và cô nàng Jailbreak (Anna Faris) tạo thành một biệt đội hoàn cảnh đưa nhau đi trốn.

Trailer phim Emoji Movie.

Trên chuyến hành trình ấy, họ đi qua những ứng dụng như Facebook, Candy Crush, Twitter,… với vô vàn tình huống dở khóc dở cười và cũng đầy nguy hiểm. Liệu sau tất cả, Gene có định vị được mình là ai bên trong thế giới muôn màu ấy?

Thế giới emoji cực đáng yêu.

Tuy là phim hoạt hình nhưng với chủ đề gắn liền với chiếc điện thoại, Emoji Movie dễ dàng nhận được sự quan tâm từ giới trẻ. Rõ ràng trong cuộc sống hằng ngày, các bạn trẻ vẫn luôn dùng điện thoại nhắn tin iMessage hoặc chat chit trên Facebook, sử dụng hàng trăm emoji để biểu đạt cảm xúc của mình.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Tony Leondis - được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như The Prince of Egypt, The Lion King II: Simba's Pride, Igor,…Phim có sự tham gia lồng tiếng của T.J. Miller, James Corden, Patrick Stewart, Christina Aguilera, Anna Faris…

James Corden lồng tiếng cho Hi-5.

Maya Rudolph lồng tiếng cho Smiler.

Christina Aguilera lồng tiếng cho Akiko Glitter.

T.J. Miller lồng tiếng cho Gene.

Sofía Vergara lồng tiếng cho Flamenca.

Anna Faris lồng tiếng cho Jailbreak.

Patrick Stewart lồng tiếng cho Poop.

Emoji Movie dự kiến khởi chiếu từ ngày 04/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất