Phim Ảnh

Được trả 23 tỷ đóng 'Thế giới hôn nhân', Knet phẫn nộ vì Kim Hee Ae thấp hơn Song Hye Kyo - Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mặc dù nhận được cát xê khủng với vai diễn trong Thế giới hôn nhân, Knet vẫn cho rằng khoản tiền đó không xứng đáng với công lao của Kim Hee Ae.

“Thế giới hôn nhân”.

Trong tập mới nhất của show truyền hình Rumor Has It được phát sóng vào tối ngày 10/05 vừa qua, thông tin về mức thù lao mà Kim Hee Ae trong drama ăn khách Thế giới hôn nhân đài JTBC đã được tiết lộ. Theo một nhân viên truyền thông giải trí, Kim Hee Ae đã ký hợp đồng đảm nhận vai diễn với tâm lý phức tạp - Bác sĩ Ji Sun Woo với 70 triệu won (hơn1,3 tỷ đồng) - 80 triệu won (hơn 1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập.

Như vậy, với 16 tập phim cộng với số lần phát lại thường xuyên của các tập này, Kim Hee Ae dự ​​sẽ kiếm được hơn một triệu đô la (hơn 23 tỷ đồng) sau khi tham gia vào Thế giới hôn nhân. Hiện tại, con số này cao hơn với mức lương trung bình mà hầu hết các nữ diễn viên Hàn Quốc nhận được. Tuy nhiên, duy chỉ có 4 ngôi sao nổi tiếng hàng đầu gồm Go Hyun Jung, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin Song Hye Kyo là những người duy nhất được trả thù lao cao hơn Kim Hee Ae.

Go Hyun Jung.

Jeon Jin Hyun.

Son Ye Jin.

Song Hye Kyo.

“Như những gì tôi đã nói, trong khi cư dân mạng Hàn Quốc trở nên sốc khi nghe những số tiền lương khủng đó, thì họ cũng lập luận rằng số lương mà Kim Hee Ae được trả thấp hơn những người khác” - nhân viên truyền thông giải trí chia sẻ.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi về bài báo:

↳ Cô ấy xứng đáng được trả nhiều tiền hơn chứ..Thực sự thì ngay từ đầu bộ phim này cũng quảng bá hoạt động bằng cách sử dụng tên của Kim Hee Ae. Vì thế, cô ấy cần được trả nhiều hơn.

↳ Vẫn chưa đủ…hãy trả cho chị ấy nhiều hơn đi ạ!

↳ Tôi mong Kim Hee Ae sẽ được trả nhiều tiền hơn. Có thể nói rằng cô ấy là một nữ diễn viên kiếm được hàng triệu đô la và số tiền thù lao cho mỗi tập không đùa được đâu. Nó có liên quan, hay bất cứ điều gì, nhưng tôi nghĩ cô ấy xứng đáng hơn nhiều chứ

↳ Gì đây trời. Diễn xuất của Kim Hee Ae chính là điều làm cho bộ phim trở nên tuyệt vời. Cốt truyện là một mớ hỗn độn nhưng cô ấy là người mang đến cho nó sự sống.

↳ Thật ra, mức thù lao đó không phải là nhiều đâu. Ngay cả những cô nàng trẻ tuổi hơn cũng được trả nhiều tiền hơn Kim Hee Ae mà

↳ Tôi nghĩ rằng Kim Hee Ae phải được trả nhiều hơn số tiền đó. Gần đây đã nghe phong phanh về khoản lương mà các diễn viên khác kiếm được. Vì vậy, tôi nghĩ người dày dặn kinh nghiệm như Kim Hee Ae cần có khoản thù lao xứng đáng hơn 

↳ Cô ấy cần được trả nhiều tiền hơn

Trong khi đó, nhờ diễn xuất ngoạn mục trong Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae đã được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Hạng mục tranh giải gồm có Son Ye Jin, Kim Hye Soo, Gong Hyo Jin và IU. Theo bạn, ai sẽ trở thành người thắng cuộc?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất