Phim Ảnh

Phim mới lên sóng, Nhậm Gia Luân dễ dàng vượt mặt Vương Nhất Bác trong BXH truyền thông tháng 5

Như Hồ
Chia sẻ

BXH chỉ số truyền thông tháng 5 năm 2020 (diễn viên phim truyền hình): Nhậm Gia Luân dẫn đầu.

Mới đây, BXH chỉ số truyền thông tháng 5 năm 2020 (diễn viên phim truyền hình) được đăng tải: Nhậm Gia Luân với chỉ số 8.630 xuất sắc dẫn đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba theo sau với chỉ số 8.510, Vương Khải với chỉ số 8.460 xếp vị trí thứ 3.

Sau sự thành công của phim truyền hình Cẩm y chi hạ, danh tiếng của Nhậm Gia Luân tăng cao, mang về vô số fan hâm mộ. Ngoại trừ khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình của Nhậm Gia Luân cũng nhận được rất nhiều lời khen, nam diễn viên khẳng định thực lực của mình qua những vai diễn. Sức nóng của Cẩm y chi hạ vẫn còn đó, phim mới Thu thiền do anh đảm nhận vai chính lại được phát sóng trong thời gian qua, việc Nhậm Gia Luân dẫn đầu trong BXH chỉ số truyền thông tháng 5 cũng không có gì bất ngờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một trong những tiểu hoa sau 90 được khán giả yêu thích nhất. Bên cạnh việc hút fan nhờ các vai diễn thì giá trị nhan sắc cao cũng là một ưu thế giúp gà cưng Gia Hành trở nên nổi bật trong giới giải trí. Trong năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai tác phẩm được ra mắt bao gồm Tam sinh tam thế Chẩm thượng thưHạnh phúc trong tầm tay, độ hot của những bộ phim này cũng khá ổn định.

Vương Khải là một trong những diễn viên vừa có thực lực lại sở hữu giá trị nhan sắc cao trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng ghi đậm dấu ấn trong nhiều tác phẩm như Lang nha bảng, Nếu ốc sên có tình yêu, Đại giang đại hà… Và cách đây không lâu, tác phẩm Săn cáo với sự tham gia của Vương Khải tạo được tiếng vang rất tốt, thậm chí từng có thời gian rating của phim đè bẹp phim mới Thu thiền của Nhậm Gia Luân.

Trong khi đó, hai gương mặt nổi bật nhất 2019 là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ xếp vị trí 4 và 5 trong BXH vì cả hai không có phim mới ra mắt trong thời gian này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất