Phim Ảnh

Nhậm Gia Luân trở thành nam chính trong phim cổ trang đam mỹ ‘Sát Phá Lang’?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Nhậm Gia Luân trở thành cái tên luôn được báo giới Trung Quốc săn đón sau khi bộ phim cổ trang Cẩm y chi hạ do nam diễn viên đóng chính nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Nhờ thành công của Cẩm y chi hạ, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của Nhậm Gia Luân tăng lên không ngừng. Gần đây, trên mạng có tin đồn cho rằng Nhậm Gia Luân sẽ tham gia một bộ phim cổ trang mới có tên Sát phá lang (杀破狼) khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Được biết, đây là một bộ phim truyền hình cổ trang với đề tài chính là truyền kỳ cổ đại. Nhân vật chính Trường Canh là một người có cuộc đời trải qua nhiều trắc trở, vận mệnh trớ trêu. Câu chuyện xảy ra vào thời đại chiến tranh loạn lạc, dân chúng lầm than, trải qua rất nhiều cuộc chiến mới giành được một khoảng thời gian hoà bình.

Trường Canh là một thiếu niên sinh sống trong một thôn nhỏ, trong một lần bị bầy sói tàn sát, Trường Canh đã may mắn gặp được ân nhân của mình và nhận người đó làm nghĩa phụ. Nhưng không ngờ rằng thân phận thực sự của Trường Canh thực chất lại chính là tứ hoàng tử và cuối cùng anh chàng cũng chính là người đăng cơ lên ngôi vương vị trả lại thái bình cho bách tính.

Mạng xã hội xứ Trung có rất nhiều tin đồn rằng Nhậm Gia Luân chính là nam chính trong Sát phá lang khiến fan vô cùng háo hức. Không chỉ có thế, theo tin tức này, Nhậm Gia Luân sẽ “sánh đôi” cùng nam diễn viên Trần Hữu Duy trong Sát Phá Lang.

Thông tin này chưa được xác thực, vào chính lúc cộng đồng mạng xôn xao thì nhân viên phía Nhậm Gia Luân đã đăng weibo với dòng chữ “oan này có vẻ lớn”. Hành động này được một số cư dân mạng ngầm hiểu là một cách phủ nhận tin đồn của phía Nhậm Gia Luân. Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ rằng, người đăng weibo không hề nói rõ nên cũng chưa thể chắc chắn sự tình và vẫn hi vọng thông tin này là sự thực.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất