Phim Ảnh

Phóng viên nhắc đến tin đồn tình cảm của 'con dâu cũ' Dương Mịch, bố Lưu Khải Uy trả lời ra sao?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây, tin đồn tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lan truyền rất nhiều trên mạng. Dư luận liền hướng về phía gia đình Lưu Khải Uy để xem thái độ của họ như thế nào!

Từ khi Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy công khai ly hôn, trên mạng luôn lan truyền những tin đồn bên lề về nguyên nhân “đường ai nấy đi” cũng như chuyện tình cảm giữa họ. Cả hai có cùng nhau một cô con gái Tiểu Gạo Nếp, thế nên dù có dứt tình cũng chẳng thể nào cắt đứt hoàn toàn vì chuyện nuôi con. Trong văn bản thông báo, cặp minh tinh nổi tiếng một thời sẽ duy trì quan hệ bạn bè, cùng nhau nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp.

Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp ở cùng với gia đình bên nội, cô bé rất thương và quấn quýt người bố Lưu Khải Uy. Thời gian gần đây, truyền thông liên tục đưa tin về chuyện tình cảm mới của Dương Mịch với Ngụy Đại Huân. Về điều này, cả Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đều không lên tiếng hay bày tỏ thái độ của riêng mình.

Đương nhiên, truyền thông ở Hong Kong không hề buông tha cho gia đình bên phía Lưu Khải Uy, họ nhất quyết phải thăm dò thái độ của nhà chồng đối với “con dâu cũ”. Trong thời gian này, Lưu Khải Uy cùng bố là Lưu Đan tham gia họp báo quảng bá một bộ phim mới. Chớp cơ hội này, phóng viên đặt rất nhiều câu hỏi cho Lưu Đan.

Trong quá trình phỏng vấn, truyền thông xứ Cảng Thơm nhắc đến vấn đề tình cảm năm xưa của Lưu Khải Uy. Đối với chuyện này, Lưu Đan chưa hề né tránh, trực diện trả lời vô vấn đề. Ông bày tỏ sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy giảm bớt rất nhiều công việc, chỉ ở nhà chăm sóc Tiểu Gạo Nếp.

Phóng viên đề cập đến câu hỏi nhạy cảm khác khi nhắc về “con dâu cũ” Dương Mịch, về vấn đề này Lưu Đan cũng không tiện nói nhiều. Ông chỉ dùng một câu để trả lời: “Sau khi ly hôn, Dương Mịch thỉnh thoảng trở lại (Hong Kong) để thăm Tiểu Gạo Nếp”.

Đối với Dương Mịch, ở trước truyền thông, Lưu Đan vẫn luôn giữ mặt mũi cho “con dâu cũ”, ông cũng chẳng hề chê bai cô bao giờ. Tuy nhiên, dân mạng đánh giá so với Lưu Khải Uy, thời gian Dương Mịch về thăm con chỉ tính trên đầu ngón tay. Chưa kể giờ đây cô lại có tình yêu mới, trước kia đã bận công việc không thể về Hong Kong nhiều lần để thăm con, e rằng trong tương lai, thời gian càng hạn hẹp hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất