Phim Ảnh

Diễn viên trong 'Nhà trọ Balanha': Những gương mặt trẻ giàu tiềm năng

Vũ Đức Trung
Chia sẻ

"Nhà trọ Balanha" là bộ phim mới được lên sóng gần đây do VFC sản xuất. Bộ phim tạo được sự đột phá khi giao trọng trách dẫn dắt toàn bộ mạch truyện cho dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Họ là ai?

Trailer của bộ phim “Nhà trọ Balanha”.

Nhà trọ Balanha kể về những sinh viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh lên kế hoạch kinh doanh homestay để kiếm tiền cho dự án nghệ thuật của mình. Dàn diễn viên trẻ được Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải tin tưởng giao vai chính là:

Trần Nghĩa vai Nhân

Công Dương vai Lâm

Xuân Nghị vai Bách

Bích Ngọc vai Hân

Trần Vân vai Nhiên

và một vài diễn viên khác.

Mỗi nhân vật trong phim mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Điều này đến từ vốn sống, kinh nghiệm làm nghề của mỗi diễn viên tham gia. Cùng điểm qua tiểu sử của các diễn viên trẻ trong Nhà trọ Balanha để thấy được sự thay đổi vì vai diễn đến của từng người nhé!

Diễn viên Công Dương.

Công Dương sinh năm 1994, tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, sống và hoạt động tự do tại TP.HCM, từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ như Min, Kai Đinh, Trung Quân Idol cũng như các phim ngắn. Lợi thế của anh là có thể nói lưu loát ba thứ tiếng Anh, Thái và Việt. Trong phim, nhân vật Lâm do anh đảm nhận có tính cách cộc cằn, nóng tính nhưng rất coi trọng tình nghĩa.

Diễn viên Xuân Nghị.

Xuân Nghị hay còn được biết đến với tên gọi thân thương Mr. Cần Trô (Control) sau khi được hợp tác với đạo diễn Khải Anh ở Ngày ấy mình đã yêu, là một nhân tố khá đặc biệt trong Nhà trọ BalanhaBằng lối diễn hài hước, pha với giọng Phú Yên đặc trưng, cây hài Xuân Nghị trong vai Bách đã đã ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả về một chàng trai lém lỉnh có suy nghĩ khác biệt. Xuân Nghị sinh năm 1990, từng học diễn xuất tại sân khấu kịch Hồng Vân và hiện là diễn viên hài chính của sân khấu này.

Diễn viên Trần Vân.

Nhiên Râu do Trần Vân thủ vai là một nhân vật nữ cá tính tại nhà trọ này. Nhiên hiện lên trong tập phim là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, thắng thắn và trượng nghĩa. Trần Vân sinh năm 1997, tốt nghiệp Khoa Diễn xuất tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được khán giả biết đến sau khi đóng vai Quỳnh búp bê lúc nhỏ trong series đình đám của đạo diễn Mai Hồng Phong. Trước đó, Trần Vân cũng tham gia một vai nhỏ trong phim Chiều ngang qua phố cũ.

Diễn viên Bích Ngọc.

Bích Ngọc nhờ đảm nhận vai bà mẹ đơn thân Hân có gương mặt phúc hậu và nền nã của Nhà trọ Balanha mà nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Bích Ngọc sinh năm 1997, tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Thời sinh viên, cô đã là gương mặt quen thuộc trong các TVC, viral clip. Trước khi “được vào nhà trọ”, Bích Ngọc từng được khán giả biết đến qua một số phim như Thạch Thảo, Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương.

Diễn viên Trần Nghĩa.

Cậu em út Nhân có bản chất tốt bụng nhưng ba phải của bộ phim do Trần Nghĩa thủ vai. Trần Nghĩa sinh năm 1993, khi học năm hai tại một trường kinh tế, Trần Nghĩa dừng việc học để thi sang Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau thành công của vai diễn thầy giáo si tình Ngạn trong bộ phim điện ảnh Mắt biếc, Trần Nghĩa được cân nhắc cho nhiều vai diễn phim ảnh hơn, trong đó có Nhà trọ Balanha.

Dàn diễn viên trong phim.

Dù mỗi người một tính cách nhưng các nhân vật trong phim lại tạo thành một tổng thể hài hòa. Cộng thêm tạo hình được trau chuốt, họ như đang đại diện cho rất nhiều những khán giả trẻ mang trong mình khát khao thực hiện ước mơ của thời thanh niên tươi đẹp. Xem họ, chúng ta như thấy tình cảm gia đình, tình bạn, tình người man mác đâu đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Đức Trung

Tin mới nhất