Phim Ảnh

Nhã Phương đáng yêu hết cỡ bên dàn diễn viên 'Yêu đi, đừng sợ!'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch trình quay phim mới, thế nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian tham gia các buổi quảng bá phim "Yêu đi, đừng sợ!" cùng với Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Hạ Anh...

Trong tuần qua, Yêu đi, đừng sợ! đã có màn ra mắt thành công. Bộ phim của đạo diễn Stephane Gauger đã “oanh tạc” hơn 200 cụm rạp chiếu tại Việt Nam và mang về doanh thu đáng kể. Đây là thành công đầy bất ngờ của ekip sản xuất và dàn diễn viên, bởi lẽ trước khi phim công chiếu, định kiến của khán giả về phim Việt hóa bắt đầu xuất hiện khiến cho bộ phim remake này lo lắng. Tuy vậy, với nét duyên dáng của kịch bản, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên, Yêu đi, đừng sợ! đã vượt qua thử thách để được khán giả đón nhận.

Mặc dù đang có nhiều lịch trình quay phim mới, trong đó có Hoán đổi đóng cùng với diễn viên Việt Hương, thế nhưng nữ diễn viên Nhã Phương vẫn dành thời gian tham gia các tour quảng bá phim. Vai diễn Phương của cô trong phim có thể được xem là dấu son trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng khi đã chinh phục hầu hết người xem.

Nhã Phương luôn xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng.

Nhã Phương không ngại “nhắng nhít” bên cạnh những người bạn diễn của mình.

Trong mọi sự kiện, nữ diễn viên chính của Yêu đi, đừng sợ luôn tràn đầy năng lượng.

Đáng yêu khi đứng cạnh Hạ Anh và đàn chị Ái Phương.

Trailer phim Yêu đi, đừng sợ!

Đồng hành cùng cô nàng là nam chính Ngô Kiến Huy - một trong những nam ca sĩ “đá chéo sân” nhưng lại thành công vượt trội. Sau Cô gái đến từ hôm qua, diễn xuất của Ngô Kiến Huy đã được khán giả ghi nhận, và đến Yêu đi, đừng sợ!, người xem đã tin tưởng vào khả năng của anh trên màn ảnh.

Ngô Kiến Huy liên tiếp được đánh giá cao về diễn xuất.

Anh chàng là “thanh gươm” duy nhất giữa vườn hoa.

Cũng góp mặt trong cả hai phim gây chú ý trong mùa hè 2017 như Ngô Kiến Huy, cô gái trẻ Hạ Anh dần tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều vai diễn với màu sắc khác nhau, Hạ Anh khiến người xem ấn tượng và trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh rộng.

Hạ Anh.

Trong khi đó, Phan Lê Ái Phương - giọng ca ngọt ngào của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - lại là ẩn số bất ngờ trong Yêu đi, đừng sợ!. Nổi bật với vẻ ngoài người mẫu và chất giọng mượt mà, thế nhưng khi lên phim, cô nàng gần như lột xác, trở thành một người hài hước với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, gây cười.

Phan Lê Ái Phương.

Dàn diễn viên Yêu đi, đừng sợ! chụp ảnh và giao lưu cùng khán giả.

Hiện nay, Yêu đi, đừng sợ! không ngừng tăng số lượng suất chiếu và tiến dần đến ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu trong tuần. Phim hiện đang trình chiếu tại các hệ thống rạp phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất