Phim Ảnh

Nhà đầu tư lo lắng khi antifan Tiêu Chiến chống đối thương hiệu, giữ thái độ quan sát trước khi ra quyết định cuối cùng!

Thiên Bình
Chia sẻ

Hảo cảm từ người qua đường dành cho Tiêu Chiến đã chạm đáy từ những chuyện do fandom anh chàng gây ra. Trước sức ép của dư luận, những nhà đầu tư của thương hiệu mà Tiêu Chiến đang làm người đại diện chịu áp lực vô cùng lớn.

Chỉ vì bất mãn một bài viết trên trang AO3, tập thể fandom Tiêu Chiến cùng nhau report khiến toàn bộ trang này sập, đóng cửa vô thời hạn tại Trung Quốc. AO3 được mệnh danh là thiên đường fanfic, nơi thỏa sức sáng tạo của tất cả fandom trên Thế giới. Hành động này của fan Tiêu Chiến chẳng khác nào tuyên chiến, đối chọi với hơn 36 ngàn fandom khác. Sau sự việc, rất nhiều người qua đường, fan các nhà đều tuyên bố trở thành antifan của nam diễn viên.

Mới đây, một tài khoản từ người trong giới giải trí đăng bài viết tiết lộ tình hình hiện tại, chỉ ra rằng những thương hiệu mà Tiêu Chiến đang làm người đại diện chịu ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Cụ thể, tài khoản này có tên “Khiếu Hãn Thanh Weibo” cho biết những dự án đang hợp tác với ngôi sao Trần tình lệnh đang được bàn bạc lại một lần nữa.

Hiện tại, phía nhà đầu tư đang có thái độ quan sát cách giải quyết rắc rối của đoàn đội Tiêu Chiến. Trong khi chờ đợi, họ cũng cân nhắc các ứng viên khác có thể thay thế anh chàng. Đồng thời, tài khoản này còn đưa ra lời khuyên dành cho fan hâm mộ Tiêu Chiến: “Hãy để tâm, có lý trí chút đi, chính các người đang hại thần tượng của mình mất chén cơm đấy!”.

Sau khi tài khoản Khiếu Hãn Thanh Weibo trả lời bình luận của dân mạng, người này còn giải thích lý do tại sao phía thương hiệu xem xét, cân nhắc chuyện hủy hợp đồng với Tiêu Chiến. Một mặt, vì sự cố này đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sự danh tiếng và hình ảnh của Tiêu Chiến. Ngoài ra, điều quan trọng nhất chính là thời điểm hiện tại, tập thể fandom các nhà cùng cư dân mạng đang cùng chiến tuyến trở thành antifan Tiêu Chiến.

Họ liên tục báo cáo, chống đối tất cả quảng cáo, thương hiệu, sản phẩm có liên quan đến Tiêu Chiến. Phía thương hiệu, nhà đầu tư vô cùng lo lắng về những rủi ro báo cáo thường xuyên xảy ra đối với các dự án của mình. Điều này khiến thương hiệu có nguy cơ bị tẩy chay, doanh thu chắc chắn bị giảm, hình ảnh sản phẩm bị xuống dốc vì người đại diện gây ra.

Theo thông tin đăng tải, Khiếu Hãn Thanh Weibo được chứng nhận là nhà xuất bản và tác giả văn học lịch sử, có hợp tác liên hệ mật thiết với tác giả nổi tiếng Mã Bá Dung. Người này còn là Giám đốc điều hành của một công ty điện ảnh và truyền hình. Thế nên, tin tức của ông về giới giải trí có độ chính xác cực kỳ cao.

Trước khi tin tức này được tiết lộ, rất nhiều động thái từ phía thương hiệu tỏ ra bất an với Tiêu Chiến. Hãng sữa Chân Quả Lạp dự định công bố nam diễn viên trở thành người đại diện vào 0 giờ ngày 01.03. Nhưng khi ngày mới đã điểm, tài khoản hãng sữa bỗng dưng im lặng không hề có động tĩnh tuyên bố. Trên khung tìm kiếm về từ khóa “Tiêu Chiến” ở tài khoản thương hiệu đều báo lỗi. Dân mạng nhắn tin trực tiếp bên phía thương hiệu, hỏi về người đại diện của nhãn hàng thì nhận được hồi đáp: “Chúng tôi đã xóa những sản phẩm liên quan có liên quan đến Tiêu Chiến“.

Ngoài ra, những tài khoản Weibo chính thức của các thương hiệu hợp tác với Tiêu Chiến đều bị antifan của anh chàng “chiếm đóng”. Những bài đăng của nhãn hàng đều xuất hiện dày đặc các bình luận chống đối, tẩy chay nếu thương hiệu tiếp tục mời Tiêu Chiến làm người đại diện. Tại buổi livestream quảng bá mỹ phẩm Olay, dân mạng thi nhau chỉ trích mắng chửi, đồng lòng chống lại Tiêu Chiến, khiến phần bình luận hiện lên trên màn hình tràn ngập không khí tiêu cực.

Dù phòng làm việc của Tiêu Chiến đã lên tiếng xin lỗi nhưng tình hình vẫn chẳng thể xoa dịu. Nếu tình trạng này cứ mãi tiếp diễn, chẳng có bên nào dám liên quan, hợp tác với nam minh tinh nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất