Phim Ảnh

Yêu nhau mặn nồng, nhà của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cách nhau chưa tới 1km để thuận tiện hẹn hò?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Ngụy Đại Huân và bạn thân của cả hai lên tiếng phủ nhận tình cảm yêu đương giữa hai người, thế nhưng có những chi tiết thể hiện mối quan hệ giữa họ không đơn giản là bạn bè.

Sau khi trở về tình trạng độc thân, Dương Mịch càng dành toàn bộ thời gian và sức lực cho công việc. Có vẻ như đối với Dương Mịch: gia đình, người yêu dường như không quan trọng bằng sự nghiệp, nhưng gần đây chuyện tình cảm của nữ diễn viên đã có chuyển biến tốt. Vài ngày trước, Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân dạo phố bị người qua đường ngẫu nhiên chụp hình và đăng lên mạng. Điều này đã gây nên một sự náo động lớn trong làng giải trí, dân mạng thi nhau thảo luận sôi nổi: “Lẽ nào Cbiz có thêm một cặp đôi chị em?

Ngụy Đại Huân - Dương Mịch

Ngay sau khi chuyện “hẹn hò” giữa hai người bị vạch trần, dân mạng thi nhau soi “hint” khi cả hai tham gia chung trong một show thực tế mang tên Trốn thoát khỏi mật thất. Chủ đề “Dương Mịch - Ngụy Đại Huân tình cảm lưu luyến” ngay lập tức xuất hiện dẫn đầu top tìm kiếm. Bởi vì Dương Mịch là cái tên thu hút độ thảo luận cao, fan hâm mộ lại vô cùng đông đảo nên chuyện tình cảm của cô nàng đương nhiên thuộc top những chủ đề được quan tâm nhiều nhất.

Cho đến nay, chỉ có Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho biết cả hai chỉ là bạn bè: “Chỉ là bạn bè cùng dạo phố, cảm ơn mọi người đã quan tâm.” Đồng thời một tài khoản được cho là bạn thân của “cặp đôi tin đồn” khi người này hay xuất hiện online chơi game cùng với họ. Tài khoản này cũng khẳng định mối quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chỉ là bạn bè, chị em thân thiết. Tuy nhiên, phản ứng của dân mạng lại cho rằng: “Không thể tin giữa họ chỉ là đơn thuần bạn bè khi chứng cứ, đồ đôi của cả hai rất nhiều”.

Gần đây, Dương Mịch xuất hiện tại một studio chụp ảnh ở Bắc Kinh để quay chụp quảng cáo. Lúc ấy, nàng tiểu hoa mặc một chiếc váy trắng dài cổ chữ V khoét sâu, gương mặt được trang điểm kỹ càng. Nét mặt của Dương Mịch có chút mệt mỏi, cô cũng chẳng hề nhúc nhích, ngồi bất động để thợ trang điểm làm việc tạo hình.

Thời điểm đó, bên phía Ngụy Đại Huân, anh cũng đang bận rộn với công việc. Nam diễn viên mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay và xuất hiện trong một studio ở Bắc Kinh. Sau khi công việc hoàn thành, Ngụy Đại Huân đi đến xe và gửi điện thoại di động cho trợ lý. Nhân viên giúp anh mang vác hành lý rồi cả hai cùng rời đi.

Theo tin tức được lan truyền, khu nhà của Ngụy Đại Huân nằm gần đường vành đai phía đông thứ tư ở Bắc Kinh, giá nhà của khu đó tầm gần 10 triệu NDT (tương đương gần 30 tỷ đồng). So với những ngôi sao hàng đầu hay thế hệ phú nhị đại (con của gia đình giàu có) thì bất động sản họ sở hữu từ hàng chục triệu NDT hoặc thậm chí gần 100 triệu NDT. Thế nên, trong Cbiz thường hay trêu đùa Ngụy Đại Huân sống tiết kiệm dù anh chàng là “phú nhị đại”, là người thừa kế của hơn 20 công ty.

Nhà của Ngụy Đại Huân nằm ở khu Châu Giang còn Dương Mịch sống ở khu Kim Mậu, khoảng cách giữa hai khu chưa đến 1km. Thời gian đi bộ chỉ 13 phút, khá thuận tiện để qua lại hay hẹn hò với nhau. Thêm những tin đồn tình cảm gần đây giữa hai người thì vấn đề chỗ ở gần nhau như thế này cũng khiến nhiều người không thể không nghi ngờ họ đang yêu nhau.

Đến nay, mối quan hệ giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vẫn chưa có câu trả lời nào rõ ràng nhất đến từ hai phía. Liệu họ đang cố tình che giấu hay là một chiêu trò sao tác thường thấy trong giới giải trí? Theo bạn, bạn nghĩ chuyện này như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất