Phim Ảnh

Nguyễn Triệu Tường: Vì muốn tiếp nhận thử thách mới nên rời khỏi nhà đài TVB

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây TVB cho phát sóng lại bộ phim "Gia đình vui vẻ" vào buổi tối, tại Hong Kong, nối tiếp sau một tác phẩm phim truyền hình cùng giờ. Tuy nhiên, điều khán giả không tin đó chính là tin Nguyễn Triệu Tường - diễn viên chính trong phim, tuyên bố rời khỏi TVB.

Vào ngày 22/3, Nguyễn Triệu Tường, một trong những diễn viên chính trong phim Gia Đình Vui Vẻ, đã bất ngờ tuyên bố rời khỏi nhà đài TVB sau khi đã hết hạn hợp đồng. Nguyễn Triệu Tường đã gia nhập vào TVB vào những năm 90 nhưng thời gian gần đây, khán giả cũng để ý rằng nam diễn viên rất ít khi xuất hiện ở TVB. Bộ phim cuối cùng ở TVB mà anh tham gia được lên sóng vào năm ngoái mang tên Cuộc Chiến Nữ Quyền, sau đó khoảng hơn 1 năm thì không thấy Nguyễn Triệu Tường nhận bất kỳ phim nào nữa.

Vào thời gian trước khi nhận phỏng vấn, Nguyễn Triệu Tường cũng có nói qua “Mọi người hãy trân trọng khoảng thời gian “Tường ở bên cạnh bạn”, bởi vì sau Cuộc Chiến Nữ Quyền thì tôi sẽ không còn ở đài TVB nữa.”

Khi xem lại tên của các nghệ sĩ có tên trên trang mạng của TVB đã thấy được tên Nguyễn Triệu Tường không còn nữa. Nguyễn Triệu Tường đã mãn hạn hợp đồng với nhà đài TVB vào tháng 3 và với thân phận là nghệ sĩ tự do, nam diễn viên dường như cũng không quá lo lắng về vấn đề sinh hoạt hằng ngày. Bởi vì trước đó, Nguyễn Triệu Tường ngoài việc là MC các tiết mục chương trình, còn cùng Hạ Vũ, Mễ Tuyết,… đã đi diễn sân khấu kịch “Bí Mật”, không những vậy còn nhận tham gia các sự kiện ở Trung Quốc nên thu nhập đối với nam diễn viên không còn là vấn đề nan giải.

Nguyễn Triệu Tường cũng tiết lộ rằng “bản thân tôi đã không còn là diễn viên mới vào nghề, ở giới nghệ thuật đã làm được 1 thời gian; vì vậy trước mắt công việc đối với tôi không phải chủ yếu nói về tiền bạc nữa, tôi sẽ lựa chọn những công việc mà bản thân mình cảm thấy hứng thú. Một là không làm, nếu làm thì phải làm tốt nhất có thể và cũng vì tên tuổi của bản thân mình.”

Đối với lần rút ra khỏi TVB, Nguyễn Triệu Tường cũng nói rằng bên phía công ty đã sớm muốn ký tiếp hợp đồng với nam diễn viên nhưng vì muốn tiếp nhận những thử thách trước mắt mà anh chàng đã từ chối “Tôi đã làm ở đây được 30 năm nên quyết định tạm thời ra đi, nhưng không phải là tôi không quay trở về, tôi chân thành cảm ơn TVB mấy năm nay đã cho Nguyễn Triệu Tường tôi rất nhiều cơ hội, tôi được như ngày hôm nay, tất cả là nhờ có TVB.”

Năm 1984, Nguyễn Triệu Tường từng tham gia Cuộc thi ca hát dành cho người mới của TVB8 nhưng anh chàng đã phải thất vọng ra về. Nhưng không vì vậy mà bỏ cuộc, sau đó Nguyễn Triệu Tường tiếp tục tham gia vào một cuộc thi hát khác, anh đã giành được vị trí thứ 3 trong cuộc thi (quán quân là Lý Khắc Cần). Sau đó Nguyễn Triệu Tường muốn được nhiều người biết đến nên đã vào TVB làm MC cho các chương trình. May mắn được giám chế sắp xếp tham gia vào chương trình Đêm Nay Vui Vẻ, làm khán giả nhớ đến với hình ảnh hài hước.

Năm 1997, nam diễn viên đã từng rời khỏi TVB để phát hành ca khúc mới; nhưng vì công ty đĩa hát mà anh chàng tham gia có sự chuyển đổi nhân sự làm cho kế hoạch phát hành ca khúc mới cũng tan thành mây khói. Ngay lúc đó, giám chế nổi danh Mai Tiểu Thanh đã kiếm anh chàng quay trở về TVB và diễn Sân Khấu Muôn Màu.

Từ lúc đó, Nguyễn Triệu Tường đã có không ít các vai diễn khác nhau nhưng cũng không quá nổi bật. Mãi đến khi giám chế Lưu Gia Hào kiếm anh chàng đóng thế Lê Diệu Tường trong phim Sóng Gió Gia Tộc vai cậu Ba, đã nhận được sự khẳng định từ khán giả cũng như có được nhiều lời khen ngợi. Nguyễn Triệu Tường cũng nhờ vào vai diễn này mà lấy được giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc”.

Nguyễn Triệu Tường còn là tinh anh trong giới nghệ thuật, ở Thiết Giáp Vô Địch Tưởng Môn Nhân đảm nhiệm vai Tưởng Lão mà nhận được giải “MC xuất sắc” ở Lễ trao giải TVB năm 2009. Sau đó Nguyễn Triệu Tường cùng Lý Tư Tiệp, Vương Tổ Lam tham gia diễn xuất ở Lễ trao giải TVB và được mệnh danh là bộ 3 Phúc Lộc Thọ và khai pháo cho tiết mục mới mang tên Thuyên Gia Phúc Lộc Thọ, Nguyễn Triệu Tường diễn vai Thuyên Gia Phúc.

Khán giả cũng chúc phúc và hy vọng cho Nguyễn Triệu Tường sau khi rời khỏi TVB sẽ phát triển thuận lợi và tốt đẹp.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất