Phim Ảnh

Diễn viên Trường Thịnh ngại ngùng kể về 'cảnh nóng' táo bạo với Huỳnh Thảo Trang trong phim trường 'Hoa trong bão'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đảm nhận vai chính trong phim “Hoa trong bão”, cặp đôi Trường Thịnh - Thảo Trang tỏ ra khá ngại ngùng khi kể về hậu trường cảnh "nóng" đầy táo bạo.

Hoa trong bão là bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, xoay quanh cuộc đời của 2 cô gái trẻ đẹp Bích (Quỳnh Nga) và Thắm (Phương Linh). Vốn tưởng rằng sẽ có một cuộc sống bình an, hạnh phúc, số phận trêu người bỗng chốc lấy đi mọi thứ ngay trước mắt hai người.

Diễn viên Trường Thịnh ngại ngùng kể về 'cảnh nóng' táo bạo với Huỳnh Thảo Trang trong phim trường 'Hoa trong bão'.

Trong phim, nam diễn viên Trường Thịnh vai Thành - một chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng cũng không kém phần đểu cáng sở khanh. Thành có tham vọng cuộc sống giàu sang nên sẵn sàng lợi dụng tình cảm phụ nữ và tiền tài của họ để làm bàn đạp hòng đạt được mục đích của mình.

Nhận lời mời tham gia bộ phim, Trường Thịnh cho biết bản thân muốn thử sức mình ở thể loại nhân vật phản diện. Trong đó, ở ngay cảnh quay đầu tiên, anh chàng đã có “cảnh nóng” vô cùng táo bạo với bạn diễn Huỳnh Thảo Trang.

Hai diễn viên tỏ ra khá ngại ngùng nhưng vẫn phối hợp ăn ý khi diễn cảnh nóng trong phim.

Dù đảm nhận khá nhiều vai trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh trước đây như Điệp vụ eva, Không lối thoát, Cà chớn anh đừng đi,… nam diễn viên sinh năm 1992 vẫn tỏ ra khá bối rối, ngượng ngùng trong hậu trường “cảnh nóng” cùng bạn nữ. Trường Thịnh cho biết:“Ngoài đời thì tôi và Trang rất thân nhau, nên khi vào cảnh nóng cũng khá dễ dàng, chỉ là lâu lâu hơi ngượng ở cảnh “khoá môi”, nhưng với sự hướng dẫn của đạo diễn Trần Cảnh Đôn thì mọi thứ khá suôn sẻ và hoàn hảo theo kiểu nghệ thuật chứ không dung tục”.

Nam diễn viên chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong phim:“Vai Thành trong phim là một vai diễn mà đối với tôi đòi hỏi diễn viên phải lột tả được chất sở khanh và đểu cáng. Trước khi nhận vai, nhiều người khuyên tôi đừng “ác quá” nếu không khán giả xem phim sẽ ghét lắm.

Tuy nhiên, tôi quan niệm đã là diễn viên thì phải diễn hết mình. Và nếu như khán giả ghét vai diễn đồng nghĩa với việc sự cố gắng trong diễn xuất của tôi đã được công nhận. Nên tôi rất hy vọng vai diễn sẽ được khán giả đón nhận trong thời gian tới”.

Không chỉ phủ sóng ở màn ảnh nhỏ và màn ảnh, Trường Thịnh còn là diễn viên kịch tại sân khấu Idecaf TP.HCM, ghi dấu ấn qua các vở như Ngôi nhà không có đàn ông, Thám tử si tình, Tiên nga, Ngày xửa ngày xưa,… Anh chàng cho biết sắp tới sẽ tập trung toàn lực cho vai diễn trong phim Hoa trong bão để mang tới một bước đột phá mới trong sự nghiệp của nam diễn viên 27 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất