Phim Ảnh

Nguyên nhân khiến 'Anh đợi em ở Bắc Kinh' của Lý Dịch Phong flop, chẳng ai quan tâm!

Như Hồ
Chia sẻ

Dù với danh tiếng và lượng fan hâm mộ hùng hậu của Lý Dịch Phong cũng chẳng thể cứu nổi bộ phim Anh đợi em ở Bắc Kinh.

Anh đợi em ở Bắc Kinh là bộ phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của chàng trai trẻ Từ Thiên (Lý Dịch Phong) và cô gái Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh). Từ Thiên là một anh chàng không có khiếu ăn nói nhưng lại có suy nghĩ rất tỉ mỉ và luôn theo đuổi ước mơ trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Hạ là một cô gái xinh đẹp, thông minh, vô cùng yêu thích công việc thiết kế thời trang, cô luôn khao khát mở được một cửa hàng thời trang do chính mình thiết kế. Trong một buổi trình diễn thời trang, Thịnh Hạ vô tình làm Từ Thiên bị thương. Nhưng chẳng ngờ đó lại là định mệnh gắn kết hai người họ, họ quen biết và ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Mặc dù nói đây là bộ phim truyền hình lấy tình yêu làm chủ nhưng cũng rất có ý chí phần đấu, nam nữ chính trong phim đều theo đuổi ước mơ của mình. Thế nhưng tiếc rằng bộ phim này lên sóng đã gần một tuần nhưng thể nổi tiếng, tạo tiếng vang. Cho dù danh tiếng Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh có cao đến đâu cũng không kéo nổi độ hot cho bộ phim, nguyên nhân chủ yếu ở những điểm sau.

1. Diễn xuất quá tệ

Đa phần diễn viên trong phim đều là những diễn viên trẻ nên phương diện khả năng diễn xuất không thể truyền đạt lại những gì mà vai diễn muốn truyền đạt. Lúc thì biểu cảm cứng ngắc, lúc thì khoa trương.

2. Tạo hình bình thường

Nhân vật Giả Tiểu Đóa do Tưởng Mộng Tiệp đảm nhận trang điểm không đẹp, thậm chí có phần hơi quê mùa, không hề có khí sắc, giống như bị bệnh vậy.

3. Phân cảnh nam nữ chính quá ít

Đất diễn của Từ Thiên của Lý Dịch Phong và Thịnh Hạ của Giang Sơ Ảnh thật sự quá ít, còn khiêm tốn hơn cả diễn viên phụ. Rất nhiều cư dân mạng đều đặt câu hỏi lẽ nào Lý Dịch Phong là khách mời hay chăng? Đất diễn của nam minh tinh còn ít hơn vai phụ, người chiếm cảnh quay nhiều nhất lại không phải là nam thứ - nữ thứ mà là nữ tư, khiến khán giả hoài nghi cô diễn viên này có quan hệ mật thiết với nhà sản xuất!

4. Tốc độ yêu đương nam nữ chính quá nhanh

Hai người tập một quen biết nhau nhưng nam chính bắt đầu yêu nữ chính cũng ngay từ tập một. “Nhất kiến chung tình” thế này khiến nhiều khán giả không thể chấp nhận nổi. Nữ chính động lòng với nam chính cũng tương đối nhanh dù rằng cô đã có bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất