Phim Ảnh

Sau 'Thượng ẩn', nguyên nhân Hoàng Cảnh Du phát triển hơn so với Hứa Ngụy Châu

Yuu
Chia sẻ

Nói đến Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du mọi người đều biết đến bộ phim đã gây sốt 'Thượng Ẩn', mặc dù bộ phim bị nghiêm cấm chiếu nhưng cả hai đều nổi tiếng trong vòng giải trí, đặc biệt là Hoàng Cảnh Du càng về sau càng phát triển trong hướng diễn xuất, đã kéo xa khoảng cách so với Hứa Ngụy Châu.

Bộ phim 'Thượng Ẩn' đã gây nên tiếng vang cho 2 diễn viên trẻ Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu

Hiện nay Hoàng Cảnh Du địa vị trong giới điện ảnh rất cao, đặc biệt biết chọn kịch bản. Những tác phẩm của Hoàng Cảnh Du đều mang năng lượng tích cực và hình tượng nghiêm chính, cho dù lúc đầu chỉ là những vai phụ cũng rất hài lòng vì Hoàng Cảnh Du chủ yếu lựa chọn những bộ phim có đề tài tốt, cho nên hiện nay các bộ phim Hoàng Cảnh Du thể hiện đều là đề tài liên quan đến quân dân, cảnh sát và cũng thử sức nhiều phim thần tượng, thanh xuân. Có thể nói con đường diễn xuất của Hoàng Cảnh Du tương lai rộng mở.

Hoàng Cảnh Du những năm qua phát triển khá tốt trong giới điện ảnh

Còn so sánh về sự nghiệp Hứa Ngụy Châu hiện nay là có khoảng cách rất xa so với Hoàng Cảnh Du. Gần đây, phòng làm việc của Hứa Ngụy Châu có đăng tạo hình Hứa Ngụy Châu trong bộ đồ cổ trang, mặc dù đây không phải là tạo hình của bộ phim nào nhưng với tạo hình cổ trang như vậy cư dân mạng cũng trầm trồ khen ngợi không ít. Nếu như có cơ hội Hứa Ngụy Châu cũng nên thử với những thể loại cổ trang, kiếm hiệp, không chừng tương lai sẽ phát triển hơn, dù sao Hứa Ngụy Châu tài nguyên cũng không ít, có nhiệt độ, lưu lượng nhưng chỉ là thiếu tác phẩm.

Hứa Ngụy Châu kém xa so với tài nguyên của Hoàng Cảnh Du

Những tác phẩm của Hoàng Cảnh Du sau khi bạo hồng nhờ phim 'Thượng Ẩn' đều có chất lượng cao, có thể chứng minh được năng lực diễn xuất còn về tác phẩm của Hứa Ngụy Châu lại quá bình thường, trong bộ phim 'Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu' trong nam thứ cũng không chiếm được nhiều fan hâm mộ, có thể là tác phẩm và nhân vật khiến khán giả không có chút mong chờ và thu hút, đối với diễn viên mà nói thì đó là điểm trí mạng. Trừ lần đó ra, Hứa Ngụy Châu cũng tham gia một số show truyền hình nhưng cũng không để lại ấn tượng của cư dân mạng.

Những tác phẩm của Hoàng Cảnh Du luôn có phản ánh tích cực

Nhan sắc Hứa Ngụy Châu cũng không phải tệ, diễn xuất lại càng tiến bộ từng bộ phim nhưng cũng không phải vì thế mà bị người khác ghét bỏ. Từ hồi tiến vào giải trí tới nay, Hứa Ngụy Châu chưa từng có một tin đồn xấu hay lịch sử quá khứ đen tối, duyên với người qua đường cũng không, so qua với những mặt tiêu cựcHoàng Cảnh Du bị dính phải như kết hôn và bạo lực gia đình, mặc dù không biết sự thật đúng hay sai nhưng cảm tình cư dân mạng đối với Hoàng Cảnh Du cũng mất đi nhiều.

Hứa Ngụy Châu dù tham gia nhiều hoạt động cũng không thể so được với Hoàng Cảnh Du

Cho dù vậy, Hoàng Cảnh Du vẫn phát triển rất tốt còn Hứa Ngụy Châu vẫn bình thường. Nếu như Hứa Ngụy Châu không có đột phá, biến đổi nào lớn, đặc biệt chính là tác phẩm thì càng về sau sẽ bị tuột càng xa, không chỉ cách một khoảng lớn với Hoàng Cảnh Du mà còn cả những tiểu thịt tươi mới lên gần đây.

Là một nghệ sĩ, nếu không được khán giả quan tâm hay chú ý chính là điều đáng sợ nhất, nếu xem xét ngoại hình cho đến diễn xuất thì Hứa Ngụy Châu không có gì là không thể được công nhận. Bộ phim sắp tới của Hoàng Cảnh DuĐịch Lệ Nhiệt Ba dự định sẽ bạo hồng nhưng về phía Hứa Ngụy Châu hiện vẫn chưa có một động tĩnh nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất