Phim Ảnh

Ngụy Đại Huân like bài viết, ám chỉ 'người tình' Dương Mịch: 'Phụ nữ 30 như sói'?

Như Hồ
Chia sẻ

Phòng làm việc Ngụy Đại Huân lên tiếng giải thích về việc tài khoản nam diễn viên like bài viết có nội dung: 'Phụ nữ 30 như sói'.

Tháng 8 năm nay, Dương Mịch Ngụy Đại Huân bị truyền thông chụp được những hình ảnh đi dạo phố 198 ở Bắc Kinh. Vào hôm đó, cả hai mặc đồ đôi, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Thế nhưng, ngay lập tức Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè dạo phố cùng nhau mà thôi.

Cách đây không lâu, dân mạng vạch ra “bằng chứng” đáng ngờ khi mũ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân có vết tích giống nhau. Ngày 10.12, truyền thông vạch trần hình ảnh cả hai cùng vào một khách sạn. Sáng hôm sau, Ngụy Đại Huân mới rời khỏi đó. Nhưng đến nay, hai người vẫn chọn cách im lặng, không hề có câu trả lời nào cho việc này.

Tối nay (19.12), Dương Mịch đăng tải tấm hình selfie lên mạng xã hội weibo. Sau đó, nam diễn viên - đạo diễn Thẩm Đằng bất ngờ bình luận dưới bài viết, còn nhắc đến tài khoản weibo của Ngụy Đại Huân và hỏi: “Sao còn chưa đến bình luận?“. Vài phút sau, Thẩm Đằng xóa dòng bình luận thu hút sự tranh luận của cư dân mạng, nghi ngờ đang thay họ xác nhận.

Khi việc Thẩm Đằng nhắc đến Ngụy Đại Huân dưới bình luận của Dương Mịch còn chưa hạ nhiệt thì mới đây (20.12), cư dân mạng đột nhiên phát hiện Ngụy Đại Huân like bài viết có nội dung “Phụ nữ 30 như sói“. Không lâu sau đó, phòng làm việc nam diễn viên lên tiếng cho biết: “Do lỗi hệ thống weibo dẫn đến việc like bất thường này“. Đồng thời, họ bày tỏ đang liên hệ với bên chức năng để điều tra nguyên nhân sự cố, hy vọng tài khoản có thể sẽ trở lại bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất