Phim Ảnh

Ngưỡng mộ tình cảm của sao 'Thử thách thần chết' và Jung Woo Sung dành cho Go Ara - Cách 17 tuổi nhưng vẫn đẹp đôi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Go Ara chia sẻ nhiều điều thú vị về các mối quan hệ của cô với ông chủ Lee Jung Jae, Jung Woo Sung và Ha Jung Woo.

Mới đây, nữ diễn viên Go Ara cùng nam thần tượng quái thú Nichkhun của nhóm 2PM cùng xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình thực tế Let's Eat Dinner Together đài JTBC. Thông qua show này, họ đã có những trải nghiệm thú vị và cùng nhau chia sẻ những bí mật chưa từng được tiết lộ trước đó.

Dù bước chân vào làng giải trí từ lâu, nhưng đây là Go Ara và “Hoàng tử Thái” chưa có cơ hội gặp gỡ. Thường thì hai khách mời tham gia chương trình sẽ là người thân thiết, quen biết nhau từ trước để tránh ngại ngùng. Tuy nhiên, cả hai được mời vì đều sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên. Trước đó, nữ diễn viên từng làm khách mời trong Ngày ba bữa cùng Taecyeon, và dĩ nhiên “phản ứng hóa học” giữa của cô và “nam thần quái thú” không thể đùa được.

Trong quá trình di chuyển đến địa điểm cần thiết để tìm kiếm chủ nhà cho bữa tối, giọng ca của 2PM chia sẻ rằng anh biết nhiều ngoại ngữ. Khá ngưỡng mộ với thành tích của Nichkhun, nữ ngôi sao sinh năm 1990 liền nói với anh rằng cô ấy cũng nên học tiếng Thái. Ngay sau đó, Kang Ho Dong đã cố gắng chọc ghẹo và gán ghép: “Em muốn cậu ấy dậy em học hả?”. Không thể trả lời và để làm giảm bớt không khí xấu hổ, ngại ngùng, Go Ara liền quay mặt đi và nói về chủ đề khác. Thế nhưng, cả hai cũng trông thật đáng yêu khi ở cạnh nhau.

Bộ đồ của cả hai hợp đấy chứ.

Được biết, khu vực họ đến là Anyang - địa điểm quay bộ phim hit nhất năm 2016 - Goblin của Gong YooKim Go Eun. Trên đường đi, Kang Ho Dong tiết lộ: “Ảnh của em ấy và Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Jung Woo Sung (cả ba là chủ tịch trong công ty quản lý hiện tại của Go Ara) đã trở thành cuộc bàn tán xôn xao”. Ara giải thích: “Jung Woo tiền bối gần đây có tổ chức triển lãm tranh đấy ạ”. 

Cả hội rất thường xuyên gặp nhau.

Họ chăm sóc cô ấy như đứa em gái nhỏ.

Ara rất thích khoác tay nam diễn viên “Thử thách thần chết” thì phải.

MC tiếp tục hỏi: “Vậy Lee Jung Jae, Jung Woo Sung và Ha Jung Woo có cho em lời khuyên về diễn xuất không?”. Nữ diễn viên lập tức trả lời: “Vâng, các tiền bối đã nhận xét và cho em lời khuyên. Em và các anh ấy cũng bàn nhiều về công việc và họ cho em cả lời khuyên trước khi ghi hình các chương trình. Các anh luôn xem tất cả các chương trình em tham gia và nhắn tin cho em”.

Jung Woo Sung hài hước không kém Ha Jung Woo.

“Chúa tể địa đàng” Lee Jung Jae hòa nhã.

Kang Ho Dong hỏi: “Vậy Jung Woo thường nói gì?”, Go Ara: “Anh ấy thích đùa lắm, anh ấy là người vui tính. Em và các tiền bối giữ liên lạc với nhau và có cả nhóm chat riêng nữa, có người trong công ty nữa, để mọi người dễ hòa nhập với nhau hơn”. Hội ông chủ “cao, phú, soái” hiện tại đều là những người độc thân vui tính, dù khoảng cách tuổi tác giữa họ có hơi lớn (12 tuổi so với Ha Jung Woo và 17 so với Jung Jae, Woo Sung) nhưng cô ấy vẫn được người hâm mộ ủng hộ nếu hẹn hò với một trong ba. Bởi vì họ quá hoàn hảo và đã đến tuổi “dựng vợ gả chồng”, người gần 30, người hơn 40.

Nhiều người thực sự vui vì Ara từ bỏ cái danh hiệu “gà cưng” SM để qua công ty Artist. Nhưng không có vấn đề gì vì giờ cô ấy cũng được xem như công chúa nhỏ của cả ba “ông hoàng phòng vé”.

Bên cạnh đó khi được hỏi về Yoo Ah In, nữ diễn viên nói: “Bọn em không thường xuyên liên lạc, nhưng thỉnh thoảng vẫn gặp nhau và rất vui vẻ nữa. À có Oh Yeon Seo 'unnie', chị ấy từng đóng vai chị của em cũng đến từ Anyang đấy và Ryu Deok Hwan, người đóng cùng em phim 'Miss Hammurabi' cũng là người Anyang”.

Yoo Ah In.

Oh Yeon Seo.

Ryu Deok Hwan.

Hiện tại, Go Ara mới đóng xong phim cùng L (INFINITE), đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa tham gia các dự án mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất