Phim Ảnh

Nguồn gốc nhân vật Bloodshot của nam diễn viên Vin Diesel

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bloodshot chính là siêu anh hùng được hãng Valiant lựa chọn để bắt đầu cho vũ trụ điện ảnh mới của mình. Vậy thân phận thật sự của nhân vật này là gì?

Nam diễn viên Vin Diesel, người đã quá nổi tiếng qua vai diễn Dom của series Fast & Furious, chính là cái tên được lựa chọn để làm siêu anh hùng đầu tiên của nhà Valiant - Bloodshot.

Nam diễn viên Vin Diesel.

Nhân vật này sẽ giúp cho Valiant xây dựng một vũ trụ điện ảnh riêng, nhằm trực tiếp cạnh tranh với những cái tên sừng sỏ khác như Avengers của Marvel hay Justice League của DC. Tuy nhiên, tất cả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của bộ phim tại các phòng vé, cũng như phản ứng của khán giả.

Valiant sẽ sớm xây dựng một vũ trụ điện ảnh cho riêng mình.

Những tập truyện đầu tiên của Valiant được ra mắt vào năm 1989, dựa trên ý tưởng của cựu giám đốc biên tập Marvel, ông Jim Shooter, cùng với luật sư Steven Massarsky. Valiant ra mắt những đầu truyện đầu tiên của mình vào năm 1991, như Magnus, Robot Fighter, và sau đó là hàng loạt cái tên khác như Harbinger, Ninjak, Bloodshot

Lần đầu Bloodshot xuất hiện trong những trang sách chỉ là qua một vai phụ trong tập 4 của bộ truyện Eternal Warrior được ra mắt năm 1992. Ban đầu, Angelo Mortalli là một tên cướp vô cùng nhẫn tâm. Sau một sự kiện, hắn được ghi tên vào chương trình bảo vệ nhân chứng. Nhưng rồi Angelo bị phản bội và đưa vào tổ chức PST (Project Rising Spirit).

Những thí nghiệm khoa học ở nơi đây đã đưa những con robot tí hon vào cơ thể của Angelo Mortalli, giúp hắn có được sức mạnh vô song, sức bền cùng khả năng hồi phục gần như tức thì. Ngoài ra, Angelo còn có khả năng tăng cường các giác quan của mình và điều khiển các thiết bị điện. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho những năng lực này chính là trí nhớ của hắn. Được miêu tả như Frankenstein của thời hiện đại, Angelo Mortalli sau này đã trở thành Bloodshot và dấn thân vào hành trình tìm lại danh tính của mình trước khi bị biến đổi.

Sau khi thương hiệu này được mua lại bởi một công ty phát triển game có tên Acclaim Entertainment vào năm 1994, hãng này đã quyết định làm lại cốt truyện cho một vài nhân vật, trong đó có cả Bloodshot. Nhân vật gốc, Angelo Mortalli dù đã được đổi tên thành Raymond Garrison và cả về ngoại hình, nhưng cốt truyện của anh gần như vẫn được giữ như cũ.

Mãi cho đến năm 2012, khi Valiant cho ra mắt lại các đầu truyện của mình, thì Bloodshot mới thật sự được thay da đổi thịt. Cũng giống như phiên bản của Acclaim Entertainment năm 1994, một vài yếu tố cũ về sức mạnh của nhân vật vẫn được giữ nguyên.

Tuy nhiên, tác giả Duane Swierczynski đã thêm rất nhiều chi tiết về việc nhân vật có các kí ức giả, dưới sự kiểm soát của chính phủ. Điều này thật sự đã thêm rất nhiều yếu tố kì bí cho nhân vật. Dần dần, anh cảm thấy có điều gì đó không đúng, và tìm cách nhớ lại thân phận thật sự của mình. Đây cũng chính là phiên bản mà người xem sẽ được thấy ở rạp.

Bộ phim chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/03.

Trailer phim

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất