Phim Ảnh

Người yêu của Giáo sư X xác nhận sẽ không trở lại trong 'X-Men: Dark Phoenix'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Rose Byrne – diễn viên được yêu thích qua "X-Men: First Class" và "X-Men: Apocalypse" (vai đặc vụ CIA Moira MacTaggert) – cho biết cô sẽ không xuất hiện trong "Dark Phoenix".

Trong buổi giao lưu về bộ phim Molly’s Game của đạo diễn Aaron Sorkin, Jessica Chastain nói với CinemaBlend về X-Men: Dark Phoenix của đạo diễn Simon Kinberg rằng phần phim X-Men này sẽ “cống hiến” cho người xem những nhân vật nữ đầy cá tính và cực kỳ “ngầu”.

Cũng trong cuộc “đàm đạo” về bộ phim Peter Rabbit, thì Rose Byrne - diễn viên được yêu thích qua X-Men: First Class  X-Men: Apocalypse (vai đặc vụ CIA Moira MacTaggert) - cũng cho biết cô sẽ không xuất hiện trong Dark Phoenix, nguyên văn như sau:

“Thật không may, Moira sẽ không xuất hiện. Tôi ước rằng cô ấy có thể. Tôi đã rất thích thú khi tham gia X-Men: Apocalypse. Tôi yêu nhân vật này. Nó thật sự rất thú vị, bạn gọi nó là gì nhỉ? Phim siêu anh hùng… chính xác là như thế. Và ngoài ra, tôi rất trông đợi vào màn thể hiện của Jessica Chastain, tôi là một fan cứng của cô ấy đấy’’.

Như vậy có thể hiểu mặc dù Moira đóng một vai trò quan trọng từ X-Men: First Class X-Men: Apocalypse, thì trong phần tới cô sẽ nằm ngoài cuộc chơi, khi mà sức mạnh của Jean Grey (Sophie Turner) đang trở nên mất kiểm soát. Điều này xem ra sẽ khiến fan bối rối, khi mà mạch truyện và các tình tiết trong các phần trước đều cho thấy nữ đặc vụ CIA luôn là một đồng minh, xuất hiện liên tục bên cạnh biệt đội dị nhân X-Men.

Tuy nhiên, một số luận điểm lại cho rằng, việc Moria không quay trở lại là tốt cho cô ấy. Nhớ cái hồi mà cô ấy xuất hiện trở lại trong X-Men: Apocalypse, sau khi vắng mặt trong X-Men: Days of Future Past, thì nhân vật của cô được khai thác có chiều sâu và “hay” hơn hẳn. Vì thế, việc đột ngột trở thành thành viên thân thiết của gia đình X-Men thì có vẻ hơi đường đột đối với bản thân nhân vật và cả người hâm mộ.

Nhưng chúng ta hãy khoan nản lòng, ngoài Moira ra, thì X-Men: Dark Phoenix cũng có “đầy” những tuyến nhân vật nữ đầy cá tính. Như Jean Grey - người cầm trịch cả bộ phim, Storm (Alexandra Shipp), Mystique (Jennifer Lawrence) và vai diễn đầy bí ẩn của Jessica Chastain… chắc chắn sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

Chắc chắn một điều là, dù cho Moira không xuất hiện thì tên cô vẫn sẽ được nhắc đến, chúng ta sẽ được nghe những nhân vật trong phim đề cập đến tên cô - như một mối tình lãng mạn với giáo sư X (James McAvoy) - có thể là từ Hank McCoy (Nicholas Hoult) hoặc Magneto (Michael Fassbender).

X-Men: Dark Phoenix của Simon Kinberg sẽ tấn công các rạp trên toàn thế giới vào ngày 02/11. Nhưng nếu nhớ Rose Byrne, bạn có thể mua vé và ra rạp để thưởng thức bộ phim Peter Rabbit của đạo diễn Will Gluck công chiếu vào 16./02 sắp tới đây.

Trailer phim Thỏ Peter.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất