Phim Ảnh

‘Người tình trong MV của Sơn Tùng M-TP’ Mai Davika bất ngờ ‘lạc lối’ giữa rừng trai đẹp

Ng T Hà
Chia sẻ

"Nang Sao Mai Jum Kad Nam Sakul" chính xác là một bộ phim quy tụ quá nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng, không những đẹp trai xinh gái lại còn rất tài năng.

Cuối cùng thì sau bao ngày mong ngóng chờ đợi thì bộ phim truyền hình Nang Sao Mai Jum Kad Nam Sakul cũng chính thức lên sóng người hâm mộ. Nang Sao Mai Jum Kad Nam Sakul, tạm dịch: Cô nàng không giới hạn họ, được chiếu trên kênh ONE 31 bắt đầu từ ngày 11/12. Phim nhận được mong chờ và đón nhận với hi vọng trở thành bộ phim đáng xem dịp cuối năm.

Có rất nhiều lý do để các mọt phim Thái không thể bỏ lỡ bộ phim hài lãng mạn này. Trước hết là ở dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp”. Lần này, Mai Davika sẽ làm việc chung với 6 anh chàng diễn viên đẹp trai nổi tiếng. Đó là những cái tên quá quen thuộc với khán giả mê phim Thái : Ter Chantavit, Golf Pichaya, Tor Saksit, Nat Thephasadin, Ak Akkarat, Neng Saran và nữ diễn viên Pango Jintanadda. Nang Sao Mai Jum Kad Nam Sakul thực sự đã quy tụ được toàn mỹ nam điện ảnh Thái lan, hấp dẫn như vậy sao bỏ lỡ được đây !

Nữ chính Mai Davika

Nam diễn viên Ter Chantavit, bạn trai ngoài đời của Mai Davika

Nam diễn viên trẻ đầy người mê Neng Sarun

Sự trở lại của Golf Pichaya trên màn ảnh

Nhưng không chỉ có dàn diễn viên đẹp mãn nhãn đâu, kịch bản của phim cũng vô cùng hấp dẫn người xem.

Phim kể về cô gái tên Riam, 24 tuổi đang tìm kiếm một mối tình thưc sự trong cuộc đời mình. Không biết là may mắn hay trớ trêu khi cùng lúc cô đứng giữa 6 anh chàng, ai cũng có những lơi thế để Riam lựa chọn. Liệu cuối cùng, trái tim của Riam sẽ chọn ai trong 6 anh chàng này.

Chàng đầu bếp Ongso (Ter Chantavit) kiêm anh hàng xóm thân thiết và là cố vấn cho Riam trong mọi chuyện. Chính Ongso là người bên cạnh Riam nhiều nhất, vì vậy anh rất hiểu suy nghĩ của cô.

Anh chàng doanh nhân trẻ tuổi Pakorn (Golf Pichaya) người có thể cho cô cuộc sống sung túc cả đời nhưng anh ta luôn gặp một trở ngại là mẹ mình.

Pete (Tor Saksit) chàng ca sĩ trẻ nổi tiếng vô cùng ấm áp. Tuy nhiên, tình cảm của anh không chỉ dành hết tất cả cho Riam được mà còn có các fan của mình nữa.

Jet (Neng Sarun) - một anh chàng thực tập nhỏ tuổi hơn Riam rất đẹp trai cuốn hút.

Arm (Nat Thepasadin) chàng trai có thân hình đáng mơ ước bởi công việc chính của anh ta là một huấn luyện viên.

Và cuối cùng là Thaweeb (Ak Akkarat) một anh chàng có tính cách khá đặc biệt, yêu động vật và thiên nhiên

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Pango Jintanadda

Xoay quanh cuộc sống của Riam và 6 anh chàng theo đuổi cô là rất nhiều tình huống hài hước và trớ trêu. Tin chắc rằng Nang Sao Mai Jum Kad Nam Sakul sẽ đem đến cho khán giả nhiều phút giây giải trí thư giãn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất