Phim Ảnh

‘Người tình trong mộng’ của Pope Thanawat trở thành hậu duệ nữ quỷ đầu rắn Medusa

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Không còn là một Mae Malee hiền dịu, Susie Susira hóa kiếp trở thành quỷ rắn ác độc trong dự án remake mới mang tên “Maya Pidsawat”.

Dù chỉ đảm nhận vai nữ thứ trong Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) nhưng Susie Susira Nanna đang nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.Từ sau vai Mae Malee dịu dàng đằm thắm, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã lấy được lòng của đông đảo “mọt” phim Thái, “hăm he” chiếm lấy hào quang của nữ chính. Cô càng được quan tâm hơn khi nam chính Pope Thanawat tiết lộ cô là nữ diễn viên duy nhất trong Buppae Sunniwas khiến anh cảm thấy thú vị.

Cơn sốt Ngược dòng thời gian để yêu anh cũng giúp Susie Susira Nanna ghi điểm trong mắt các đạo diễn và nhà sản xuất. Ngay sau khi phim kết thúc chưa lâu, cô đã được chọn mặt gửi vàng đảm nhiệm vai nữ chính trong dự án remake mang tên Maya Pidsawat (tạm dịch: Quỷ rắn Medusa). Phim được lấy cảm hứng từ con quỷ đầu rắn vô cùng hung dữ, độc ác Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Nữ quỷ được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, có mái tóc bồng bềnh sau được biến thành thân rắn và có khả năng hóa đá bất cứ ai nhìn vào mắt quỷ.

Maya Pidsawat được làm lại từ tác phẩm cùng tên, lọt top phim ăn khách của năm 2007 do Pang Ornjira đóng chính. Ngoài Susie Susira Nanna còn có sự tham gia của Dan Worrawech, Jes Jespipat Ferny Nopjira Lerkkajornnamkul.

“Maya Pidsawat” bản 2007 do Pang Ornjira đóng chính đã từng tạo nên cơn sốt.

Dan Worrawech

Jes Jespipat

Ferny Nopjira Lerkkajornnamkul

Tuy hoạt động trong giới người mẫu nhiều hơn nhưng mỗi lần Susie Susira Nanna trở lại màn ảnh đều để lại những dấu ấn đặc biệt. Gia tài diễn xuất của cô không đồ sộ lắm nhưng cũng đủ các vai diễn từ nữ phụ, nữ thứ chính cho tới nữ chính. Vai nữ chính đầu tiên của Susie là trong Plerng See Roong đóng cùng Mart Krissada Pornweroj được sản xuất năm 2009.

Maya Pidsawat kể về một cặp vợ chồng trẻ chuyển đến sống trong ngôi nhà cổ, nơi dùng để thờ nữ quỷ đầu rắn Medusa. Người vợ cảm thấy rất khó chịu và sợ hãi những bức tượng mặt người đầu rắn nên đã đập bỏ hết. Điều này khiến cho các linh hồn quỷ rắn nổi giận nên chúng đã đặt lời nguyền lên cô. Chẳng may lúc ấy cô sinh đôi con gái nên lời nguyền đã được chuyển giao. Một trong hai người con của cô sẽ trở thành hậu duệ của nữ quỷ đầu rắn Medusa.

Maya Pidsawat dự kiến lên sóng vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất