Phim Ảnh

'Người thầy y đức' sẽ có mùa 2 nhưng Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin sẽ không tham gia

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok và nữ diễn viên Seo Hyun Jin sẽ không tham gia mùa 2 của Romantic Doctor Teacher Kim.

Vào tháng 02/2018, đã có báo cáo rằng Romantic Doctor Teacher Kim (Người thầy y đức) sẽ trở lại mùa thứ hai và SBS đã làm rõ rằng đó chỉ là cuộc thảo luận và chưa có gì được xác nhận. Tuy nhiên, vào ngày 13 tháng 5, nhiều báo cáo khác nhau đã được ra các công bố liên quan đến sự trở lại của các diễn viên chính từ mùa đầu tiên cùng với một báo cáo nói rằng nam diễn viên Han Suk Kyu đã được xác nhận cho mùa thứ hai.

Đáp lại, công ty quản lý của nam diễn viên Han Suk Kyu là Clover Company làm rõ: “Đúng là chúng tôi đã có những cuộc thảo luận về Romantic Doctor Teacher Kim 2 nhưng anh ấy chưa nhận được lời mời casting chính thức.” SBS cũng giải thích: “Sự xuất hiện của Han Suk Kyu đã được thảo luận trong một thời gian dài và anh ấy hiện đang chờ đợi kịch bản.”

Cùng ngày, công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Yeon Seok là King Kong by Starship tuyên bố: “Anh ấy chưa bao giờ nhận được lời đề nghị chính thức cho Romantic Doctor Teacher Kim 2. Hiện tại chúng tôi chỉ thảo luận về khả năng xuất hiện của anh ấy. Do các hoạt động theo lịch trình khác nhau, cuối cùng anh quyết định không tham gia.” Khi được hỏi về dự án tiếp theo của Yoo Yeon Seok, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết rằng anh ấy hiện đang tìm kiếm.

Công ty của quản lý của nữ diễn viên Seo Hyun Jin là Management SOOP cũng chia sẻ: “Cô ấy chưa nhận được lời đề nghị tham gia Romantic Doctor Teacher Kim 2. Tuy nhiên, cô ấy hiện đang xem xét tham gia trong Black Dog.” Do Romantic Doctor Teacher Kim 2 và Black Dog có thể được phát sóng vào cùng thời điểm, khiến nữ diễn viên khó có thể tham gia trong phần hai nếu nhận được lời mời.

Xem thêm: Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Yeo Jin Goo và IU trên phim trường ‘Hotel Del Luna

Về Romantic Doctor Teacher Kim, bộ phim xoay quanh một vị bác sĩ phẫu thuật tài giỏi đang ở đỉnh cao sự nghiệp tên là Boo Jong Yoo (Han Suk Kyu). Nhưng một ngày, Jong Yoo từ bỏ mọi thứ anh có để sống một cuộc đời bình lặng. Anh mở một bệnh viện tư ở một thị trấn nhỏ và chỉ khám cho những người dân ở quanh đó. Sau này, Jong Yoo gặp được Dong Joo (Yoo Yun Suk), một bác sĩ khát khao sự thành công và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin), một bác sĩ không thể vượt qua nỗi ám ảnh về sai lầm trong quá khứ. Jong Yoo quyết tâm thay đổi cuộc đời của họ.

Sau khi lên sóng vào năm 2016, Romantic Doctor Teacher Kim đã đạt được rating vô cùng ấn tượng là 27,6%.

“Romantic Doctor Teacher Kim 2016” Teaser

Được biết, Romantic Doctor Teacher Kim 2 hiện đang được chuẩn bị và thời gian ra mắt vẫn chưa được SBS quyết định.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất