Phim Ảnh

'Người sói' Hugh Jackman 'vui ra mặt' khi nghe tin Disney mua lại Fox

Theo Collider
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao nếu Wolverine sát cánh cùng Iron Man và Hulk trong biệt đội Avengers-X-Men?

Đúng vậy, Hugh Jackman đã nghe về thông tin nhà Chuột đang ‘lăm le’ mua lại 20th Century. Nhưng đáng buồn thay, có thể vai Người sói - Jackman sẽ không đảm nhận nữa, theo như những bình luận gần đây của anh ấy.

Trong suốt buổi nói chuyện với tổ chức New York Press cho bộ phim mới The Greatest Showman, qua vai diễn P.T. Barnum - ông chủ rạp xiếc Barnum & Bailey, chàng diễn viên X-Men ‘về hưu’ đã đưa ra những bình luận của mình về thông tin Chuột (Disney) mua Cáo (Fox), cảm nhận của anh khi đặt tất cả những dị nhân và Fantastic Four cùng chung mái nhà với biệt đội Avengers.

Anh bộc bạch:

‘Thật thú vị biết bao, các bạn biết đấy, tôi đã giữ cái ý nghĩ này - sẽ thế nào nếu Iron Man, Hulk và Wolverine sát cánh cùng nhau?! - suốt 17 năm trời. Tôi luôn mường tượng cái cảm giác tuyệt vời trong suốt 17 năm ấy. Chưa kể, mỗi khi tôi xem bất kỳ một bộ phim Avengers nào, tôi lại thấy mình đứng giữa họ, ‘chung lưng đấu cật’. Nhưng rồi, tôi lại tự nhủ, ‘Thôi nào Hugh, mày đừng tưởng tượng nữa, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu’. Và giờ thì sao chứ, thật sự rất tuyệt mà, tôi gần như muốn nhảy cẫng lên khi nhìn thấy thông tin này, đúng là không gì là không thể mà. Lúc đó, tôi như kiểu ‘Bình tĩnh coi nào, chuyện quái gì đang xảy ra đây’. Nhưng giờ thì, tôi cho rằng ‘con thuyền’ X-Men của tôi của cập bến, nhưng tôi vẫn muốn thấy một ai đó thế chỗ tôi, đứng ở đó’.

Jackman đã đóng bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp làm Người sói của mình, giống như trước đây anh đã quả quyết rằng: ‘Dù cho có xảy ra Avengers-X-Men đi nữa, thì tôi cũng quyết định rời khỏi nhân vật Người sói, đành rằng tôi rất thích thú với những gì mà Hulk hay Iron Man được xây dựng, nhưng có lẽ đã đến lúc tôi phải cởi bỏ bộ móng vuốt của mình, sẽ có một ai đó thích hợp hơn tôi thôi’.

Nhưng một thông tin bên lề khá hấp dẫn từ Ain’t It Cool là thương vụ Disney - Fox đã ‘đầu xuôi đuôi lọt’ và Jackman rất có thể sẽ quay trở lại với vai Wolverine.

 ‘Trước đây tôi nghĩ mình có thể đảm nhận tốt mọi vai diễn - nhưng giờ có lẽ tôi phải suy nghĩ lại rồi, thật sự mỗi thể loại phim là một sự đòi hỏi khác nhau về diễn xuất, không dễ dàng một chút nào’. Chàng diễn viên đa tài của cả sân khấu và màn ảnh rộng dí dỏm chia sẻ với Collider. ‘Bạn biết đấy, tôi vừa… mới hoàn thành xong bộ phim với Jason Reitman với tựa đề The Front Runner, một bộ phim hài về chính trị và hiện giờ tôi đang rất phấn khích, tôi không biết mình sẽ làm gì tiếp theo nữa.’

The Greatest Showman của Hugh Jackman sẽ công chiếu ngày 29.12 tại các rạp trên toàn quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một đại tiệc của âm nhạc và cảm xúc. Các bạn có thể xem trailer tại đây:

 Trailer phim The Greatest Showman.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin mới nhất