Phim Ảnh

Người sói 'Hugh Jackman' chế nhạo Ryan Reynolds cùng chiến dịch quảng bá của 'Once Upon a Deadpool'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hugh Jackman lên tiếng trêu chọc nam diễn viên Ryan Reynolds cùng chiến dịch quảng bá của 'Once Upon a Deadpool'. Rốt cuộc chuyện này thế nào?

Bất cứ ai đang theo dõi bộ phim X-Men trong vài năm qua đều biết hai diễn viên Ryan Reynolds Hugh Jackman có mối quan hệ tốt với nhau. Và trong thời gian gần đây, 'nam diễn viên thủ vai Deadpool' đã nói rằng Hugh Jackman nên cố gắng không ngừng nghỉ để có thể tái hiện tốt vai Wolverine trong phần mới của bộ phim Deadpool ra mắt trong thời gian sắp tới.

Đáng buồn thay, có vẻ như X-Men Origins: Wolverine sẽ là lần duy nhất hai ngôi sao này chia sẻ màn hình trong một bộ phim của Marvel, thế nhưng khán giả vẫn có thể sẽ nhìn thấy cả hai nam diễn viên này trong các dự án riêng biệt vào mùa thu / mùa đông năm nay. Được biết, Hugh Jackman sẽ vào vai chính bộ phim The Front Runner của Jason Reitman và người anh em tốt của anh - Ryan Reynolds sẽ một lần nữa trở lại vai 'thánh lầy' trong phiên bản PG-13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi) của Deadpool Once Upon a Deadpool.

Trailer The Front Runner (21/11).

Trailer Once Upon A Deadpool (12/12).

Đầu tháng 11 vừa qua, Ryan Reynolds đã đùa cợt với 'người sói' bằng một đoạn clip nói về The Front Runner, và giờ đây, đã đến lượt Jackman tấn công. Cụ thể hơn, Jackman đã chia sẻ lên Twitter của mình một đoạn video được cách điệu tương tự như đoạn clip của Reynolds. Trong đoạn video, nam diễn viên người Úc đã nâng tầm Reynolds thành một siêu sao điện ảnh, qua đó tuyên bố việc lựa chọn Reynolds vào vai Deadpool là một quyết định cẩn thận và thậm chí còn giúp Reynolds trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Jackman kết thúc đoạn video bằng cách đề cập đến mối quan hệ giữa bộ phim Once Upon A Deadpool với tổ chức từ thiện Fudge Cancer.

Đoạn clip được Hugh Jackman post lên tài khoản Twitter của mình.

Clip trên không chỉ là một bài viết hài hước mà còn khiến khán giả tin rằng Jackman thực sự xuất hiện trong Once Upon a Deadpool. Thế nhưng đối với nhiều người hâm mộ, sự tương tác thường xuyên giữa hai diễn viên này là một điều rất hay xảy và khá bình thường. Vì vậy, đoạn video trên chỉ đơn giản là hành động 'trả đũa' Ryan Reynolds của 'người sói' mà thôi!

Sau tất cả, việc Reynolds (với người bạn mới của mình Fred Savage) thực hiện một số cảnh quay mới cho Once Upon a Deadpool và thông báo ngày ra mắt của bộ phim một cách bất ngờ đã khiến khán giả suy nghĩ rằng rất có thể Jackman đã bí mật quay một vài cảnh cho bộ phim này và hãng Fox chỉ là đang cố giữ những phân đoạn đó để gây sốc cho khán giả khi bộ phim chính thức ra rạp vào tháng 12.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất