Phim Ảnh

Người quản lý nổi tiếng một thời của Lộc Hàm, Phạm Băng Băng chính thức tham gia chương trình 'Tôi và quản lý của tôi'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Thiên Chân lần đầu lên tiếng về việc thường xuyên lên hotsearch trong chương trình "Tôi và quản lý của tôi".

Dương Thiên Chân sinh năm 1985, tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Cô là một người đại diện vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ - được mọi người biết là cảnh giới cao nhất của người quản lý thậm chí còn nổi tiếng hơn cả nghệ nhân. Danh tiếng của Dương Thiên Chân nổi đình nổi đám khi cô từng là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cho sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng Lộc Hàm.

Mới đây, những hình ảnh Dương Thiên Chân tham gia diễn thuyết trong chương trình Tôi và quản lý của tôi được tung ra. Trong buổi diễn thuyết đó Dương Thiên Chân cũng đã lần đầu lên tiếng trả lời việc bản thân thường được lên hotsearch, cô thẳng thắn cho biết: “Đó không phải là kế hoạch cũng như sự sắp xếp của tôi“. Đối với việc lên hot search này làm cho cô cảm thấy mất đi sự kiểm soát cũng như đã trở thành “hắc điểm” (điểm đen) trong công ty.

Vào ngày 6 tháng 1, Dương Thiên Chân và nghệ nhân dưới trướng công ty giải trí Nhất Tâm tổng cộng 17 lần lên hot search, thậm chí bị cư dân mạng hoài nghi có phải là việc do cô và nghệ nhân dưới trướng mình bày ra hay không thì Dương Thiên Chân đã lên tiếng phủ nhận việc mình thao túng, nhưng cô lại thành thật cho biết sau khi bản thân trải qua thời gian hoài nghi cô chọn lựa việc chịu trách nhiệm: “Các bạn nếu như đã đến công ty này và tôi cũng là CEO ở đây nên các bạn phải chấp nhận việc tôi là một người hay nói lớn tiếng, điên cuồng và có điểm đen. Vì vậy tất cả những điều không tốt, tất cả những vấn đề của các bạn tôi cũng sẽ chấp nhận, bao dung đồng thời ủng hộ các bạn trở thành người mà các bạn mong muốn trở thành nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất