Phim Ảnh

Người hâm mộ bắt gặp Jeon Ji Hyun cùng chồng và con trai tại trung tâm mua sắm ở Mỹ vào hôm nay

Theo Dispatch
Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Ji Hyun hiện đang đi du lịch nghỉ dưỡng cùng chồng và con trai lớn ở nước ngoài.

Vào tối ngày 17/10, theo báo cáo độc quyền từ trang báo săn tin nổi nhất xứ Kim Chi - Dispatch, họ đã tiết lộ tình trạng hiện tại của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun và gia đình nhỏ qua loạt ảnh chụp từ xa. Được biết, một số cư dân mạng đã may mắn bắt gặp nữ diễn viên cùng chồng và con trai lớn đang mua sắm tại một hiệu sách Grove Mall ở Los Angeles vào ngày 16/10 (theo giờ địa phương).

Chồng Jeon Ji Hyun trông rất giản dị, đội mũ trắng, mặc một chiếc áo phông ngắn tay màu xanh xám với quần thể thao rộng màu đen và đôi dép màu trắng. Điểm đáng chú ý là anh ấy chỉ ôm đứa con trai bé nhỏ của mình chỉ bằng tay trái. Trông thực sự giống “Dad Power”, và ai cũng tin rằng chồng “mợ chảnh” là người luôn mang lại cảm giác an toàn cho gia đình.

Trong khi đó, con trai của nữ diễn viên mặc chiếc quần đen, áo phông trắng. Trong khi xuống thang máy, anh chồng để đứa bé xuống cho an toàn và nắm chặt lấy tay con. Được biết, con trai đầu lòng của Jeon Ji Hyun sinh năm 2016, con trai thứ của cô đang còn nhỏ, cậu bé được sinh vào đầu năm nay nên đó là lý do cậu bé không đi du lịch cùng bố mẹ và anh.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất