Phim Ảnh

'Người duy nhất bên em': UEE và Na Hye Mi nhảy hit của After School, Eric Moon ghen tuông khi vợ hôn bạn diễn

Theo Soompi
Chia sẻ

Các diễn viên của bộ phim "Người duy nhất bên em" tham gia show "Happy Together 4" và để lại ấn tượng tốt!

Trong tập phát sóng của chương trình truyền hình Happy Together 4 đài KBS2 vào ngày 03/07 vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim gia đình ăn khách và tỷ rating cao nhất Hàn Quốc trong suốt 6 năm nay - Người duy nhất bên em (My Only One) gồm UEE, Na Hye Mi, Jung Chae Soon, Im Ye Jin, Cha Hwa Yeon, Lee Hye Sook và Park Sung Hoon đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Ở lần xuất hiện trước đó, Na Hye Mi và UEE đã hứa rằng họ sẽ nhảy theo bản nhạc hit Diva của After School nếu bộ phim vượt qua 35% tỷ suất người xem. Tuy nhiên, Người duy nhất bên em đã lập kỷ lục cá nhân mới cao ngất ngưởng với 46,2% trong tập phát sóng vào ngày 03/03. Giữ lời hứa, cặp chị em đã nhảy cả Diva lẫn Gotta Go của Chung Ha.

Sau khi nhận được sự cổ vũ và những tràng vỗ tay nhiệt tình, Uee chia sẻ: “Em đã phát hiện ra rằng Hye Mi học nhảy như một sở thích. Em cảm thấy thực sự lo lắng khi đã đến lúc thực hiện lời hứa. Thậm chí em còn tập luyện trong giờ ăn khi quay phim”.

UEE và Na Hye Mi.

Trước màn trình diễn này, cư dân mạng vô cùng phấn khích trước sự đáng yêu, ngại ngùng của Hye Mi và cả sự chuyên nghiệp, thần thái của một ca sĩ thần tượng nổi tiếng được tỏa ra từ UEE - cô gái vàng của nhóm After School: “Kỹ năng nhảy của Uee không đùa được, cô ấy là nhất”, “Lâu lắm rồi tôi mới thấy Uee nhảy. Bây giờ tôi rất cảm động luôn”, “Go Rae đang thưởng thức màn trình diễn của Doran và Miran kìa,..hahaha”.

“Miran (Hye Mi) dễ thương quá”, “Thần thái không thể tin được ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ”, “Na Hye Mi dễ thương đến mức ngại ngùng luôn ㅠ ㅠㅠ”, “Trong vòng chưa đầy 2 phút, bạn có thể thấy UEE muốn biểu diễn như một thần tượng. Cô ấy rất nghiêm túc về những gì cô ấy làm ngay cả khi đó chỉ là một lời hứa xếp hạng (và tôi thường gọi thái độ này là “đam mê”), “Uee rất hấp dẫn khi nhảy”, “Cả hai đều cao ghê, chân dài”.

Bên cạnh đó, trong bộ phim có nhiều cảnh Na Hye Mi và Park Sung Hoon thể hiện cảm xúc tình yêu. Với suy nghĩ này, các MC đã hỏi liệu Eric Moon (chồng Hye Mi) có phản ứng như thế nào với những cảnh thân mật với Park Sung Hoon. Na Hye Mi trả lời: “Anh ấy khá thông cảm vì bọn em có cùng công việc và thỉnh thoảng chúng tôi cùng xem phim”.

Nữ diễn viên tươi cười trả tiếp tục: “Trong một lần, hai vợ chồng em xem tập phim chiếu lại và có cảnh tôi hôn với Go Rae (do Park Sung Hoon thủ vai). Eric đột nhiên dừng lại và nói, 'Anh sẽ dừng ở đây'. Bởi vì trong khi phát sóng trên truyền hình trong thời gian thực, anh ấy phải xem luôn vì không thể tạm dừng. Lúc đó, anh ấy đã mắng em và nói rằng: 'Em…….' (với giọng điệu giận dữ)”.

MC Yoo Jae Suk nhận xét: “Anh cảm thấy thật khó chịu nếu cậu ấy không ghen tuông”, và nữ diễn viên trả lời: “Em nghĩ tôi mình làm được nếu anh ấy nói bất cứ điều gì cả”. Khi được hỏi liệu cô ấy có thể xử lý các cảnh tình cảm của Eric hay không, Na Hye Mi đáp: “Em nghĩ rằng suy nghĩ của anh ấy rất quan trọng, nếu đó là một bộ phim hay mà anh ấy thực sự muốn làm. Nhưng….em không nghĩ rằng mình sẽ có thể cùng xem với anh khi TV chiếu những cảnh thân mật của anh ấy với bạn diễn”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào thứ Bảy-Chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS 2TV.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất