Phim Ảnh

‘Người duy nhất bên em’ không thể vượt qua rating 50% khi kết thúc - ‘Phụ lục tình yêu’ của Lee Jong Suk - Lee Na Young đạt rating cao nhất

Thanh Long
Chia sẻ

Cả hai bộ phim được khán giả yêu mên là "Người duy nhất bên em" và "Phụ lục tình yêu" đều đã kết thúc vào tối qua.

Sau hơn 6 tháng lên sóng, Người duy nhất bên em (KBS) đã chia tay khán giả vào tối qua với rating rất thành công. Theo Nielsen Hàn Quốc, 2 tập cuối của bộ phim đã đạt được rating lần lượt là 42.8% và 48.9%, tăng 5.2% và 5.1%, so với 2 tập tối hôm trước. Thành tích này đã giúp cho Người duy nhất bên em tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất lên sóng tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Tuy nhiên, hơi tiếc một chút khi bộ phim không thể vượt qua được rating cao nhất trước đó là 49.4% ở tập 102 lên sóng vào ngày 10/03/19.

Ở đài cáp, Phụ lục tình yêu của cặp đôi Lee Jong Suk Lee Na Young cũng đã lên sóng tập cuối cùng và đạt được rating 6.7%, tăng 1.7% so với tập 15 lên sóng tối hôm trước. Đây cũng là thành tích rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc. Trải qua 16 tập phim mặc dù không quá thành công về mặt rating nhưng Phụ lục tình yêu chắc chắn đã mang lại nhiều niềm vui và giúp khán giả có những giây phút thoải mái khi xem.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Babel (TV Chosun) đạt được rating 3.6%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 17/03/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Người duy nhất bên em: 42.8% | 48.9%

Ở đài cáp:

Phụ lục tình yêu: 6.7%

Babel: 3.6%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất