Phim Ảnh

'Người bạn thật sự của tôi': Đặng Luân bị chê mắt đong đưa, gương mặt tình đầu của Chu Nhất Long được săn đón

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim Người bạn thật sự của tôi do Chu Nhất Long, Đặng Luân, Dương Dĩnh đóng chính được khán giả kỳ vọng từ khi chưa phát sóng. Sau khi lên sóng, chỉ sau vài tập ngắn ngủi, phim đã khiến khán giả phải "trố mắt ngạc nhiên".

Trong phim, Đặng Luân vào vai Thiệu Bồng Tranh, là cậu thiếu gia con nhà giàu, vừa xuất hiện đã phá hỏng một mối làm ăn của bố. Quan hệ giữa cậu thiếu gia này và nữ chính Trình Chân Chân (Angelababy Dương Dĩnh) từ “ác hóa” dần dần cả hai hấp dẫn nhau và nảy sinh tình cảm.

Thiệu Bồng Tranh là mẫu đàn ông bên ngoài thì ác nhưng tâm địa lương thiện, ẩn giấu sau vẻ ngoài bất cần đời luôn coi thường mọi thứ của anh chính là một trái tim vừa lương thiện vừa đầy ý chí phấn đấu.

Còn Chu Nhất Long vào vai Cảnh Nhiên, anh là một nhà thiết kế kiến trúc xuất sắc, mẫu đàn ông lạnh lùng nhưng giỏi giang, còn rất trẻ nhưng đã là một nhân vật có tiếng tăm trong ngành kiến trúc. Trong phim, Cảnh Nhiên chính là nam thần mà Trình Chân Chân thầm yêu.

Angelababy Dương Dĩnh vào vai Trình Chân Chân, cô thầm yêu Cảnh Nhiên từ rất lâu nhưng không ngờ Thiệu Bồng Tranh lại vô tình “nhảy vào” cuộc sống của cô khiến Chân Chân rơi vào trò chơi đuổi bắt của tình yêu.

Chân Chân và Thiệu Bồng Tranh không ai ưa ai, nhưng cuối cùng họ lại kết đôi thành một cặp. “Mắt nhỏ lại còn thích đong đưa?, sợ tối lại còn sợ ma, anh có còn là đàn ông không đấy?”

Gặp Thiệu Bồng Tranh, Chân Chân bị phun nước, bị mưa ướt…có thể nói là vô cùng đen đủi. Một người đàn ông như thế này sao có thể trở thành đối tượng trong tình yêu? Bởi vậy nên khi Thiệu Bồng Tranh xuất hiện lần đầu tiên, anh không hề có được thứ ánh sáng chói lòa như các diễn viên chính khác và cũng liên tục bị Trình Chân Chân chê bai.

Ngược lại, Cảnh Nhiên là một người có sự nghiệp thành công, vừa đào hoa vừa đa tình, vừa lạnh lùng vừa có một gương mặt điển hình của mối tình đầu. Cảnh Nhiên nghiễm nhiên trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng của bao cô gái. Chỉ có điều, tình yêu vốn là như vậy, người bạn yêu chỉ là yêu những phù du trên người anh ấy, một khi tiếp xúc lâu, bạn sẽ nhận ra kỳ thực anh ấy chưa hẳn đã là người thích hợp với bạn.

Trò chơi tình yêu trong Người bạn thật sự của tôi vô cùng đơn giản, Trình Chân Chân yêu thầm Cảnh Nhiên nhiều năm, nhưng đến khi thực sự tiếp xúc thì họ phát hiện hai người hoàn toàn không phù hợp. Và khi quay đầu nhìn lại, Chân Chân mới nhận ra người thực sự phù hợp với mình không ai khác chính là Thiệu Bồng Tranh.

Cốt truyện phim không có gì mới lạ, sau khi bộ phim phát sóng, với dàn diễn viên hùng hậu có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Nhưng Người bạn thật sự của tôi vẫn không thể thoát khỏi “vận mệnh”. Diễn xuất của Dương Dĩnh đã “vô phương cứu chữa”, chẳng ngờ diễn xuất của Đặng Luân, Chu Nhất Long cũng “chạy” đi đâu mất. Diễn xuất của 3 diễn viên chính đã hoàn toàn đánh đổ tâm huyết của các diễn viên gạo cội tham gia trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất