Phim Ảnh

'Ngược dòng thời gian để yêu anh' phần 2 sẽ khởi quay trong tháng 5/2020, dàn diễn viên gần như giữ nguyên

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất tài ba Nong Arunosha tiết lộ bộ phim truyền hình Prom Likit (Ngược dòng thời gian để yêu anh) sẽ có buổi khai máy vào tháng 5 năm 2020, dàn diễn viên gần như giữ nguyên, kịch bản phần 2 hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Những thông tin mới nhất về quá trình làm phim Prom Likit ( tựa Việt: Định mệnh), chính là phần 2 của bộ phim ”bom tấn” năm 2018 Ngược dòng thời gian chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần được rất nhiều khán giả chờ đón. Có cơ hội gặp gỡ với nữ nhà sản xuất đại tài của công ty Broadcast Thai TV Nong Arunosha, dịp đặc biệt để nghe cô chia sẻ những tin tức mới nhất về dự án phim lớn trong năm 2020 của công ty Prom Likit.

Nữ nhà sản xuất cho biết: ” Prom Likit đã rất gần kề, lễ khai máy sẽ diễn ra trong tháng 5 năm 2020. Nhiều khán giả hỏi về dàn diễn viên, ai sẽ là người ở lại ai sẽ là người mới xuất hiện trong phim, xin khẳng định rằng hai diễn viên chính Pope Thanawat - Bella Ranee sẽ tiếp tục đảm nhận phần 2 của phim nhưng có tính cách nhân vật khác. Đây sẽ là một thách thức lớn dành cho Pope và Bella khi phải đóng cùng lúc nhiều nhân vật vì thực tế phần 2 vẫn sẽ có liên quan đến phần 1, nhân vật cũ vẫn còn. Riêng Pope Thanawat sẽ đảm nhận cùng lúc 3 nhân vật.

Do đó diễn xuất của các diễn viên sẽ trở nên khó khăn hơn. Một vài diễn viên sẽ tiếp tục hành trình của Định mệnh như: Punjan Prama, Prang Kannarun, Susi Susira, Noon Ramida, God Jirayu, Ya Janya, v…v….Nhân vật do Louis Scott thủ vai sẽ không xuất hiện trong phần 2. Sự hấp dẫn của nhân vật mới đang chờ để tuân theo kịch bản mà chúng tôi đã thảo luận chỉnh sửa để đi đến thống nhất và đưa cho từng diễn viên. Chắc chắn rằng sẽ có buổi công bố chính thức từng nhân vật trong phim.”

Theo những chia sẻ trước đó, phần tiếp theo này được thiết lập dưới triều đại của vua Thái Sa (1709-1732) và sẽ tập trung vào những đứa trẻ của Por Date và Karakade 20 năm sau khi Buppe Sannivas kết thúc. Phần 2 sẽ lý giải lý do vì sao nữ chính có khả năng du hành về quá khứ. Phần tiếp theo của Ngược dòng thời gian để yêu anh sẽ là câu chuyện về đời con của Por Date và Karakade dưới một thời đại khác, vị vua khác, văn hoá đổi khác ít nhiều cùng với đó là tính cách nhân vật cũng hoàn toàn khác.

Nếu như Karakade phần 1 là cô gái am hiểu lịch sử, khéo tay hay làm thì sang phần 2, nữ chính lại là người mù tịt lịch sử, vụng về lóng ngóng. Vì vậy các khán giả cũng đừng quá lo lắng rằng phần 2 sẽ không hấp dẫn vì phần 1 đã quá hoàn hảo, kịch bản của phần 2 sẽ có rất nhiều điều thú vị được lý giải và đương nhiên Pope Bella sẽ một lần nữa yêu lại từ đầu, yêu đậm sâu một lần nữa.

Chia sẻ thêm, nhà sản xuất Nong Arunosha cho biết Poo Yai Lee Gub Nang Ma ( Nàng hoa hậu họ Mã) do Pope Thanawat đóng chính sẽ phải nhường cho Prom Likit, mọi thời gian và những bài tập về nhà sẽ được tập trung cho Định mệnh vì trong phim Pope Thanawat sẽ đóng 3 nhân vật. Cô cho biết bộ phim Poo Yai Lee Gub Nang Ma chỉ là tạm thời ngưng lại chứ không phải sẽ bỏ đi dự án phim này, một phần vì tìm được nữ chính trong phim cũng khá khó. Đối với phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh phần 2 mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng và các diễn viên cũng vậy. Cô cho biết sẽ có thêm sự tham gia của nhiều diễn viên mới để phù hợp với kịch bản phần 2 này.

Bạn đang chờ đợi một bộ phim truyền hình Prom Likit với sự thể hiện của Pope và Bella?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất