Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Anh chồng - em dâu tìm đến nhau, em gái út gặp tai nạn thương tâm

Phương Thảo
Chia sẻ

Những biến cố xảy đến với các nhân vật trong tập 18 "Ngược chiều nước mắt" khiến khán giả đặt ra hàng loạt câu hỏi: Liệu Hiệp có được cứu sống, tương lai giữa Trang và Hiệp sẽ ra sao? Châu sẽ làm gì với bức ảnh của Mai và anh chồng?

Trong tập 17 Ngược chiều nước mắt, người xem “vỡ òa” bởi những hạnh phúc bất ngờ xảy đến với nhà ông bà Lâm: Trang (Huyền Lizzie) và Hiệp (Anh Tuấn) tổ chức lễ đính hôn, Mai (Phương Oanh) thay đổi trước sự sững sờ của Sơn (Hà Việt Dũng), Thành (Mạnh Trường) - Phương (Thu Quỳnh) ngọt ngào sau nhiều sóng gió. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, sóng gió ập đến ở tập 18, đẩy cả gia đình rơi vào bế tắc.

Anh chồng - em dâu: Hai kẻ bế tắc trong hôn nhân tìm đến men say

Đưa vợ đi gặp đối tác, sốt ruột vì đợi vợ ở ngoài, Thành (Mạnh Trường) sững sờ khi bước vào và chứng kiến cảnh người đàn ông lạ mặt đụng chạm tay chân với Phương (Thu Quỳnh) và trơ trẽn buông lời mời mọc: “Anh có những lời mời chào dự án hấp dẫn hơn thế này nhiều. Nhưng những người vừa đẹp, vừa thông minh thì ít lắm. Em hiểu không?”.

Sau khi dùng vũ lực với người đàn ông, Thành dồn mọi sự tức giận lên vợ: “Nếu ngày hôm nay anh không kịp có mặt thì sao? Sao em ngồi một mình với một thằng đàn ông lạ mặt trong phòng kín, mà em không một chút đề phòng là sao? Chưa đến hay không đến, có khi nào họ (các sếp của Phương) cố tình dâng em cho lão ta thì sao? Nếu lần nào đi xã giao tiếp khách của em cũng như thế này, thì anh thực sự nghi ngờ bản chất công việc của em đấy”. 

Bị chồng xúc phạm rằng quá dễ dãi trao thân, Phương mất bình tĩnh, cô cho rằng Thành luôn đề cao hai chữ “tự trọng”, chính sự tự trọng vô lý của anh đã khiến Phương gặp không ít khổ sở. Thậm chí, bản thân Thành đến giờ vẫn đang đi xin việc. Cuộc tranh cãi gay gắt giữa cặp đôi làm cả hai tổn thương.

Trong khi đó, Mai (Phương Oanh) lại một lần nữa rơi vào bế tắc trong hôn nhân. Những tưởng chồng đã thay đổi, con dâu thứ gia đình ông bà Lâm bàng hoàng nhìn những bức ảnh thân mật giữa chồng và bạn cùng phòng cũ - Châu (Trang Cherry). Không chỉ vậy, Châu trơ trẽn cho Mai nghe đoạn ghi âm, trong đó, Sơn nói về vợ với thái độ đầy chán chường: “Nếu cô ta không có bầu, thì làm gì có chuyện cưới xin. Chẳng qua là tiện dịp thì chơi thôi. Bố mẹ anh coi trọng mặt mũi lắm, nói ra lại um lên, cứ để mặc kệ thôi”.

Quá đau khổ, Mai tìm đến men say, và gọi Thành - người duy nhất trong gia đình thực sự quan tâm, lo lắng cho cô. Vừa uống, nàng dâu thứ gia đình ông bà Lâm vừa tự trách bản thân quá ngu dại, kém cỏi, không tài giỏi như Phương để được mọi người tôn trọng, chồng tự hào, yêu thương. Đặc biệt, trong cơn say, Mai nhầm anh chồng thành Sơn, và lao đến ôm lấy anh. Hình ảnh này bị Châu lén chụp lại. Đây là chi tiết báo hiệu những sóng gió tiếp theo sẽ xảy đến với gia đình ông bà Lâm.

Sau khi về nhà, Mai bị mẹ chồng mắng khi bà ngửi thấy mùi rượu.

Sơn vẫn “chứng nào tật ấy”, ngoài ra, anh còn tỏ thái độ khó chịu khi bị vợ móc mỉa.

Chưa kịp cùng nhau đi du học, Trang (Huyền Lizzie) và Hiệp (Anh Tuấn) gặp tai nạn

Trước khi cùng nhau đi du học, Trang (Huyền Lizzie thủ vai) và Hiệp (Anh Tuấn đóng) cùng các bạn tham gia chuyến dã ngoại để tổ chức tiệc chia tay. Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, vui vẻ bên nhóm bạn. Trong không gian thanh bình, vắng vẻ nơi rừng núi, cặp đôi hạnh phúc nói về hoài bão, dự định tương lai với nhau.

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, ngay khi kết thúc chuyến đi chơi dã ngoại, Trang và Hiệp gặp tai nạn xe. Tỉnh dậy trên giường bệnh, con gái út gia đình ông bà Lâm sững sờ, rồi thảng thốt bật dậy, vội vã tìm người yêu. Lết từng bước khó nhọc ra khỏi phòng bệnh, Trang bàng hoàng nhận ra Hiệp vẫn còn trong phòng cấp cứu. Bên cạnh, Lực và người bạn cùng lớp lo lắng đứng ngoài chờ tin.

Sự đau khổ, bàng hoàng của nhân vật Trang đã được khắc họa rõ nét qua diễn xuất nữ diễn viên trẻ Huyền Lizzie. Giống như lời cô từng nói: “Những người vỡ mộng luôn là những người tin tưởng quá nhiều, mà anh không thấy à, cuộc đời này có quá nhiều bất trắc”, bao nhiêu mộng ước, dự định về tương lai giữa Trang và Hiệp đang đứng trước nguy cơ vỡ tan.

Những biến cố xảy đến với các nhân vật trong tập 18 Ngược chiều nước mắt khiến khán giả đặt ra hàng loạt câu hỏi: Liệu Hiệp có được cứu sống, tương lai giữa Trang và Hiệp sẽ ra sao? Châu sẽ làm gì với bức ảnh của Mai và anh chồng? Tập tiếp theo bộ phim lên sóng vào thứ Năm, ngày 23/11/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất