Phim Ảnh

Ngọt ngào như La Tấn: Đích thân làm túi xách tặng cho Đường Yên

Như Hồ
Chia sẻ

Khi tham gia một sự kiện, đích thân La Tấn làm ra một cái túi xách tặng cho vợ Đường Yên, xứng đáng là ông chồng quốc dân.

Mặc dù La Tấn Đường Yên kết hôn chưa đầy một năm nhưng quá trình từ tình nhân trên màn ảnh phát triển thành vợ chồng thực sự cũng có thể nói là một cặp vô cùng vô cùng ân ái. Cho dù cặp đôi rất ít khoe ảnh ân ái hạnh phúc, nhưng với những chi tiết nhỏ cũng có thể thấy được sự yêu thương sâu đậm mà La Tấn dành cho Đường Yên và ngược lại, Đường Yên cũng vậy.

Gần đây, một cư dân mạng đăng tải video La Tấn tham gia sự kiện. Trong video, La Tấn mặc chiếc áo thun màu đen với họa tiết in những chữ cái. Trong suốt quá trình, La Tấn cũng không quên thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ khi đích thân làm một cái túi cho Đường Yên. Một La Tấn lúc làm việc nghiêm túc thật sự đẹp trai chết người, tất nhiên bình thường anh cũng đẹp trai không kém.

Được biết, Đường Yên có sở thích là sưu tập túi xách. Năm 2017, truyền thông từng đưa tin cho biết Đường Yên đã sở hữu hơn 400 cái túi. Vào ngày hôm nay, đích thân La Tấn làm ra một chiếc túi tặng Đường Yên, có thể thấy sự yêu thương mà anh dành cho bà xã của mình.

Ngoài việc mua túi, tặng túi cho Đường Yên thì bản thân La Tấn cũng có kiến thức rất sâu rộng với túi xách. Trước đây, trong lúc tiếp nhận phỏng vấn, nữ diễn viên Tôn Lệ từng hợp tác với La Tấn từng khen anh là người rất biết thương vợ, kiến thức về túi cũng vượt xa cô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất