Phim Ảnh

Khán giả thấy lo khi Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường trở thành yêu tinh và thần chết trong 'Goblin' bản Trung Quốc

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường là Yêu tinh và thần chết trong phiên bản Hoa ngữ của Goblin?

Goblin (Yêu tinh) là bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2017. Tập cuối cùng ghi nhận tỉ lệ người xem nhất thời đạt mức 20.5% cả nước (Hàn Quốc), khiến Goblin trở thành bộ phim truyền hình có tỉ lệ người xem tại cùng một thời điểm cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp của Hàn Quốc. Nhưng nếu tính tính theo tỉ lệ người xem trung bình mỗi tập, thì Yêu Tinh đứng thứ hai trong danh sách những bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất của đài truyền hình cáp, đứng sau Reply 1988.

Mới đây, có thông tin Hoa ngữ sẽ remake lại Goblin với hai nam chính là Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường, gây xôn xao dư luận, liệu họ có vượt qua được cái bóng của Gong Yoo và Lee Dong Wook?

Gong Yoo vài vai yêu tinh bất tử sống 939 năm bảo vệ các linh hồn và tìm kiếm cô dâu của mình, người duy nhất có thể rút được thanh kiếm mà Yêu tinh đã bị đâm trước đó. Khi thanh kiếm đã được gỡ bỏ, Kim Shin sẽ trở về với cát bụi và được yên nghỉ. Kim Shin có thể dịch chuyển khắp các mọi nơi thông qua bất kỳ cánh cửa nào,biểu lộ cảm xúc của mình theo thời tiết (buồn: mưa, vui: hoa đào nở,…) ngoài ra Kim Shin còn có khả năng đóng băng thời gian, luộc trứng gà bằng lửa từ bàn tay,nhìn vào tương lai và cứu sống người sắp chết.

Có thể nói, Gong Yoo đã có vai diễn để đời cho mình sau Tiệm cà phê hoàng tử của hơn mười năm trước. Anh hóa thân thành một Yêu tinh với những góc quanh, bi kịch của số phận đầy chiều sâu. Đó là một chàng Yêu tinh chung tình, bắng nhắng và cũng là người đàn ông che giấu mọi đau khổ vào bên trong. Gong Yoo vốn là nam diễn viên thực lực, anh thường chọn những dạng nhân vật gai góc, khó nhằn để thử thách mình. Tuy không được xem là đẹp trai chuẩn kiểu Hàn, nhưng chưa bao giờ anh bị gạch tên khỏi danh sách những nam diễn viên nổi tiếng gợi cảm nhất bởi phong cách rất riêng, rất đặc biệt.

Lee Dong Wook thủ vai Thần chết 300 năm tuổi mất trí nhớ, và không có tên luôn muốn tìm lại ký ức trong kiếp trước của mình.Có khả năng xóa đi ký ức của con người ngoại trừ Cô dâu của Yêu tinh. Là người có thể nhìn vào kiếp trước của một người bằng cách chạm vào bàn tay của họ. Là hóa thân của Wang Yeo, một vị vua triều đại Goryeo đã ra lệnh giết Kim Shin vì tội phản quốc và kết án toàn bộ gia đình Kim Shin phải chết do sự xúi dục của “cố vấn” của mình là Park Joong Won. Wang Yeo đã vô tình bật khóc khi anh gặp Sunny (chuyển kiếp của hoàng hậu Kim Sun) khi gặp mặt lần đầu tiên và khi nhìn thấy bức tranh vẽ Kim Sun do chính mình vẽ nên trong kiếp trước.

Lee Dong Wook đã mang đến một Thần chết hoàn toàn khác biệt so với trí tưởng tượng của nhiều người: có hài hước, có yếu đuối, có đa cảm, có ngây ngô… nhìn chung hoàn toàn không khác gì con người bình thường. Những phân cảnh khóc của Lee Dong Wook được đánh giá rất tốt. Bản thân Lee Dong Wook thừa nhận vì quá thích vai Thần chết mà nằn nì xin nhà sản xuất và biên kịch Kim Eun Sook thêm cơ hội sau khi cast vai thất bại lần đầu. Lee Dong Wook đã có một thời gian dài chìm nổi sau thành tích quá lớn của My girl vào năm 2005, nhưng thật không ngờ, dù chỉ đóng vai thứ trong Goblin mà Lee Dong Wook tìm được mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp.

Ngôn Thừa Húc sinh ngày 1 tháng 1 năm 1977, là một diễn viên người Đài Loan, trưởng nhóm nhạc đình đám một thời F4. Tên tuổi của anh chắc chắn gắn liền với vai diễn huyền thoại Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng (2001), trở thành “anh cả” của dòng phim thần tượng Đài Loan lúc bấy giờ, độ yêu thích khó ai bì kịp.

Để rũ bỏ bóng dáng của Đạo Minh Tự, Ngôn Thừa Húc không ngần ngại nhận những vai diễn có độ khó rất cao. Anh cũng nổi tiếng là diễn viên vô cùng cầu toàn, kĩ tính khi nhận kịch bản. Theo thời gian, năng lực diễn xuất của Ngôn Thừa Húc cũng dần được công nhận. Xét về ngoại hình, Ngôn Thừa Húc tất nhiên không hề thua kém Gong Yoo. Tuy vậy, ai cũng công nhận Ngôn Thừa Húc khi không cười nhìn rất lạnh nhạt, hờ hững, không có được vẻ ấm áp của Gong Yoo.

Khi cắt bỏ mái tóc dài, Ngôn Thừa Húc trông vẫn rất điển trai, khôi ngô, trẻ trung. Nhưng so với một Gong Yoo rất oai nghị, ngầu, Ngôn Thừa Húc lại toát lên chút gì đó thư sinh hơn. Nhìn tới nhìn lui, Ngôn Thừa Húc không hề giống một mãnh tướng Kim Shin đánh đâu thắng đó mấy trăm năm trước. Có lẽ thứ anh có thể đem vào vai Yêu tinh chính là nét đượm buồn, từng trải, của một người từng nếm vị đắng cay của nhiều mất mát.

Hạ Quân Tường được biết đến rộng rãi với vai Giang Mãnh ngổ ngáo, nổi loạn trong bộ phim thần tượng Định mệnh cùng Dương Thừa Lâm.

Những phim tiếp theo của anh như Hoán vị tình yêu, Sân bóng tình yêu, Kêu gọi đại minh tinh… dù đã có nỗi lực, nhưng vẫn mang đâu đó bóng dáng của Giang Mãnh. Phải đến tầm năm 2009 trở đi, Hạ Quân Tường mới chính thức có sự chín chắn hơn trong các vai diễn, tạo được sự đồng cảm với người xem thay vì gây ấn tượng bằng ngoại hình.

Tương tự, về mặt ngoại hình, Hạ Quân Tường một chín một mười với Lee Dong Wook. Hạ Quân Tường sẽ dễ dàng lột tả được những khía cạnh trẻ con, thường hay thích đấu đá với Yêu tinh của Thần chết. Tuy vậy, khán giả cũng khá lo lắng về khả năng khóc của Hạ Quân Tường, trước giờ, anh đóng rất ít phim bi, trong khi chúng ta đều biết Lee Dong Wook khóc thượng thừa như thế nào khi hóa thân thành Thần chết đáng thương.

Bạn có cảm thấy Ngôn Thừa Húc và Hạ Quân Tường là Yêu tinh và thần chết trong phiên bản Hoa ngữ của Goblin?

Goblin -Stay with me (OST)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất