Phim Ảnh

'Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm': Có phải Ngưu Tuấn Phong diễn hay hát tốt thật sự?

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây, diễn viên trẻ phái thực lực Ngưu Tuấn Phong làm quen với khán giả thông qua các chương trình giải trí, đã "triển" được thế mạnh về câu từ, từ các chi tiết tình cảm đến kỹ năng diễn xuất làm người xem phải kinh ngạc với tài năng của anh chàng này.

Trong phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, Ngưu Tuấn Phong diễn vai Du Tử Duệ, một anh chàng theo đuổi giấc mơ trở thành người tài trong giới âm nhạc và là người có ít tiếng tăm với nghệ danh “Chàng trai ở xóm nghèo” làm cho đa số khán giả đều đón chờ không ít.

Phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm kể về các nhân vật chính trong giới giải trí từ gặp mặt, đối mặt với những quy tắc trong ngành nghệ thuật cũng như những câu chuyện theo đuổi giấc mơ của bản thân. Ngưu Tuấn Phong trong vai Du Tử Duệ với xuất thân thấp kém, đi từ con đường nghiệp dư mà lên. Anh chàng dùng tên Chàng trai ở xóm nghèo để hát trong quán bar hay thậm chí là ở đường phố.

Một mặt khác, Du Tử Duệ (Ngưu Tuấn Phong) có tư duy âm nhạc rất tốt và bay xa, dũng cảm để theo đuổi những gì mình mong muốn, luôn luôn cháy hết mình với âm nhạc. Trong cuộc sống, Du Tử Duệ là một anh chàng tốt bụng và không nghĩ đến tiểu tiết; anh chàng đã viết nên câu chuyện tình yêu với Dương Chân Chân (Ngô Thiến). Cả sự nghiệp và tình yêu đều có sự phát triển cùng biến đổi.

Người làm trong đoàn đã tung ra một số cảnh trailer hay ảnh hậu trường cho thấy Ngưu Tuấn Phong có không ít những đoạn hát trên sân khấu, có cười có khóc. Tấm ảnh Ngưu Tuấn Phong tay cầm đàn ghi ta trong phiên bản theo đuổi giấc mơ là một trong những hình ảnh toát ra khí chất cũng như nét soái ca của anh chàng này.

Vì để hiểu biết tốt hơn về nhân vật này, Ngưu Tuấn Phong không những đọc thuộc kịch bản, từ từ đi vào thế giới nội tâm của nhân vật mà còn không quên dành thời gian luyện tập đàn ghi-ta để khi lên phim, anh chàng có thể ra những cảnh chân thật cho khán giả xem.

Nam diễn viên đã xuất hiện từ phim cổ trang, phim theo niên đại đến phim hiện đại, trong đó có phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm với chủ đề truyền cảm hứng cho giới trẻ trong hiện thực. Thế nên đây cũng là điều mà khán giả và fan trung thành rất mong đợi. Trong ngày phát sóng hôm nay, hãy chờ xem Ngưu Tuấn Phong “diễn hay hát giỏi”, “Chàng trai ở xóm nghèo” làm sao theo đuổi giấc mộng của mình, giữa anh ta và nữ chính sẽ phát triển câu chuyện tình yêu như thế nào, tất cả đều làm chúng ta mong chờ.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất