Phim Ảnh

Ngôi sao điện ảnh 'Beverly Hills, 90210' Luke Perry đột tử ở tuổi 52

Duy Đức
Chia sẻ

Nam diễn viên Hollywood Luke Perry đã qua đời ở tuổi 52 sau cơn đột quỵ. Anh nổi tiếng với phim truyền hình Beverly Hills, 90210 (1990).

Nam diễn viên Luke Perry vừa qua đời ở tuổi 52 sau cơn đột quỵ. Anh nổi tiếng với vai diễn Dylan McKay trong phim Beverly Hills, 90210. “Gia đình trân trọng những sự hỗ trợ và lời cầu nguyện dành cho Luke từ khắp nơi trên thế giới và mong có được sự riêng tư trong khoảng thời gian đau buồn này. Không có thêm thông tin chi tiết nào vào lúc này”, phát ngôn từ phía gia đình của nam diễn viên.

Được biết khi qua đời, các con của Luke là Jack và Sophie, vị hôn phu Wendy Madison Bauer, vợ cũ Minnie Sharp, mẹ Ann Bennett, cha dượng Steve Bennett, anh trai Tom Perry, chị Amy Coder, và gia đình và bạn bè thân thiết khác đã có mặt để nhìn Luke lần cuối.

Luke Perry mất chỉ vài ngày sau khi nhập viện vì đột quỵ tại nhà Sherman Oaks của anh ta. Sau khi tin tức về vụ đột quỵ của Perry, Ian Ziering nói trên Instagram rằng “không có từ nào có thể diễn tả những gì trái tim tôi cảm thấy khi nghe tin tức hôm nay.” Và Shannen Doherty, người đóng vai bạn gái của Perry trong phim, nói rằng cô ấy “ôm anh thật chặt và truyền cho anh sức mạnh của em”.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, đỉnh cao của Luke là ở Beverly Hills, 90210 ra mắt năm 1990, tạo ra cơn sốt trên truyền hình. Các tình tiết của phim xoay quanh cuộc đấu tranh của thanh thiếu niên ngoài đời thực với ma túy, tình dục, những drama tại nơi làm việc và đưa Perry trở thành thần tượng tuổi teen.

Vào tháng 2 năm 1992, trong mùa thứ hai của 90210, Perry, Doherty và Priestley đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone. Vài tháng, Perry lại xuất hiện trên bìa Vanity Fair tháng 8 - cởi trần và cầm súng.

Trong lúc phát sóng 90210, Perry đã xuất hiện với vai chính lãng mạn trong phiên bản điện ảnh của Buffy the Vampire Slayer (1992) và Eight Seconds (1994).

Sau đó, anh rời 90210 vào năm 1995 để củng cố sự nghiệp điện ảnh của mình, nhưng trở lại ở mùa thứ chín và thứ mười của phim, đó cũng là lần cuối cùng. Như anh ấy từng nói với tờ Aftonbladet của Thụy Điển: “Tôi liên kết với anh ấy cho đến khi chết, nhưng điều đó thực sự tốt. Tôi đã tạo ra Dylan McKay. Anh ấy là của tôi.”

Gần đây nhất, anh đã tham gia bộ phim truyền hình tuổi teen, Riverdale, là cha của một trong những nhân vật chính của bộ phim, Archie Andrew. Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Luke nói một trong những điều anh “thực sự yêu thích” về vai trò của Fred Andrews trong loạt phim CW, đó là anh không “cần phải có mặt trong mỗi tập phim.”

Tạm biệt Luke Perry, tạm biệt Dylan McKay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất