Phim Ảnh

Ngọc Trinh bất ngờ nhận giải thưởng tại Tuần lễ phim Việt tại Úc

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với vai diễn trong Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã được trao giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt tại Úc.

Dù là lần đầu lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7, nhưng Ngọc Trinh và bộ phim đầu tay Vòng eo 56 đã tạo được hiệu ứng khá lớn trong cộng đồng khán giả. Mới đây, Ngọc Trinh đã mang “con cưng” sang tham dự Tuần lễ phim Việt tại Úc (Vietnamese Film Festival - VFF) và nhận được khá nhiều sự ủng hộ của bà con Việt kiều, khán giả tại đây. Bất ngờ hơn nữa khi vài tiếng trước, fanpage chính thức của Festival phim đã đăng tải thông tin “nữ hoàng nội y” giành giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất.

ngoc-trinh-lien-hoan-phim-1

Ngọc Trinh tỏa sáng trong ngày khai mạc VFF.

ngoc-trinh-long-lay-nhu-cong-chua-tai-tuan-le-phim-viet-nam-o-uc-5-1475173023-width500height359

Vòng eo 56 là bộ phim kể về cuộc đời Ngọc Trinh, do chính cô bỏ tiền đầu tư và được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng. Ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, bộ phim tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn mang lại doanh thu khả quan. Trong ngày khai mạc, Vòng eo 56 cũng nhận được số phiếu bầu cao nhất và vinh dự được chiếu mở màn mạc cho Tuần lễ phim Việt tại Úc.

Do vướng nhiều lịch trình trong nước nên Ngọc Trinh đã không thể ở lại Melbourne để dự lễ bế mạc và nhận giải, chính vì thế ban tổ chức đã gửi đến khán giả một đoạn video clip cô bày tỏ cảm xúc vui sướng, hạnh phúc khi nhận được sự động viên, ủng hộ của khán giả tại Úc. “Đây là động lực để Trinh thực hiện nhiều vai diễn chất lượng hơn nữa trong thời gian tới” - Ngọc Trinh chia sẻ. Đồng thời cô cũng gửi lời cám ơn đến VFF và khán giả Melbourne, cũng như chúc mừng Festival đã thành công tốt đẹp.

Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng quan trọng này.

Bên cạnh Ngọc Trinh, diễn viên Thanh Tú cũng nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính được yêu thích nhất với vai diễn trong Cầu vồng không sắc - bộ phim cảm động, giàu tính nhân văn về cuộc sống của những người đồng tính. Nam diễn viên trẻ cũng từng nhận được giải Cánh diều vàng với bộ phim này.

img_2831

Trước VFF, diễn viên Thanh Tú đã nhận được giải Cánh diều vàng danh giá với vai diễn trong Cầu vồng không sắc.

Tuần lễ phim Việt tại Úc được diễn ra từ ngày 29/09/2016 và kết thúc vào ngày 09/10/2016. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức sẽ trao tặng giải thưởng giành cho những hạng mục được khán giả bình chọn xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất. Lễ bế mạc tối nay có sự tham gia của Diễm My 9X (nữ chính phim Gái già lắm chiêu) và Trần Tuấn Lương (nam chính phim Găng tay đỏ).

Đề cử của các hạng mục giải thưởng chính tại VFF 2016:

Nữ diễn viên được yêu thích nhất:

Ngọc Trinh (phim Vòng eo 56)

Diễm My 9X (phim Gái già lắm chiêu)

Ninh Dương Lan Ngọc (phim Găng tay đỏ)

Nam diễn viên được yêu thích nhất:

Thanh Tú (phim Cầu vồng không sắc)

Khương Ngọc (phim Yêu là phải xài chiêu)

Lý Hải (phim Lật mặt 2)

Phim được yêu thích nhất

Lật mặt 2 (đạo diễn Lý Hải)

Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng)

Yêu là phải xài chiêu (đạo diễn Ngọc Hùng & Khương Ngọc)

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất