Phim Ảnh

Ngọc Thảo - Văn Mai Hương giống nhau bất ngờ, 2 chàng 'Song Dương' đọ vẻ nam thần

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dàn diễn viên phim "Yêu em bất chấp" tiếp tục tour quảng bá bằng chương trình ca nhạc hoành tráng tại TP.HCM. Ali Hoàng Dương và Công Dương ("Song Dương") khoe vẻ điển trai của mình, bên cạnh nét đẹp dịu dàng của Văn Mai Hương, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo.

Yêu em bất chấp là tựa phim remake sắp ra mắt của đạo diễn Văn Công Viễn, dựa trên kịch bản gốc My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) của Hàn Quốc. Sở hữu dàn diễn viên trẻ nhưng đủ lực như Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương cùng các khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Ali Hoàng Dương…, bộ phim dần thu hút sự chú ý của khán giả thông qua các tư liệu quảng bá trong thời gian qua.

Để giới thiệu tác phẩm điện ảnh đến với công chúng, ekip phim Yêu em bất chấp đã tổ chức tour lưu diễn kết hợp với quảng bá tại nhiều cụm rạp chiếu phim ở thành phố Hồ Chí Minh. Với sân khấu hoành tráng như một show ca nhạc thực thụ, đoàn phim Yêu em bất chấp khiến nhiều người kinh ngạc về độ chịu chơi của mình.

Vào chiều và tối ngày 01/04/2018 vừa qua, các diễn viên của bộ phim Yêu em bất chấp đã có 2 buổi giao lưu với khán giả. Với tính chất quan trọng, sự kiện này đã quy tụ đầy đủ các diễn viên chính - phụ lẫn khách mời, thậm chí Văn Mai Hương - người đảm trách nhạc phim cũng không vắng mặt.

Ngọc Thanh Tâm và Ali Hoàng Dương.

Hoài Lâm và Công Dương.

Đàm Vĩnh Hưng - Trang Trần vào vai đôi vợ chồng có tính cách trái ngược nhau. Nếu như Trang Khàn là “mẹ hổ” hung dữ thì Mr. Đàm lại là “bố mèo” hiền lành. Cả hai sẽ khiến cậu con trai Minh Khôi (Hoài Lâm) phải “khốn đốn” trong hài hước. 

Ngọc Thảo - Văn Mai Hương thân thiết cùng nhau. Nhiều người bất ngờ khi cả hai giống nhau đến bất ngờ, nhất là ở nụ cười tươi rói. 

Cặp đôi gà bông của phim: Ngọc Thảo - Công Dương.

Mr. Đàm và Vũ Hà.

Mở màn sự kiện, khán giả đã có cơ hội xem một trích đoạn trong Yêu em bất chấp. Với đoạn clip ngắn này, đoàn phim đã giới thiệu sơ qua vai diễn của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) vướng vào mối quan hệ nắm, buông thất thường với cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Từ cuộc gặp gỡ trớ trêu, Minh Khôi phải cõng Diệu Hiền vào trong khách sạn trong tình trạng cô gái đang bị say xỉn.

Hoài Lâm diễn lại cảnh quay “quen 3 ngày, đi khách sạn 2 lần” với Ngọc Thanh Tâm.

“Mỹ nhân ngủ… giữa sân khấu” là đây.

Khi câu chuyện đang gây tò mò cho nhiều người, màn hình chiếu bất ngờ được xoay ngược lại và cặp đôi Minh Khôi - Diệu Hiền đã lộ diện ngay trên sân khấu với bối cảnh như đang ở trong một khách sạn. Tiếp tục phân đoạn còn đang dang dở, Minh Khôi loay hoay đi tìm điện thoại của Diệu Hiền để xóa bức hình “nhạy cảm” không may bị lọt vào tay cô gái lầm lì. Sau cuộc tranh cãi, Minh Khôi chợt nhận ra Diệu Hiền là một cô gái đặc biệt, khiến anh không muốn rời xa.

Hai diễn viên chính chia sẻ về cảnh quay khó trong phim.

Không chỉ tự tin tái hiện cảnh “quen 3 ngày đi khách sạn 2 lần”, nam chính còn khiến khán giả bấn loạn khi cất giọng thể hiện một đoạn trong ca khúc mới toanh có tựa đề “Yêu thương ngày đó”. Khi trò chuyện với MC chương trình, Hoài Lâm bật mí “Yêu thương ngày đó” chính là ca khúc nhạc phim “Yêu em bất chấp”. Cùng với phiên bản hát live của anh, bản hit mới này sẽ còn do một nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích thể hiện.

Với cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Trang Trần, “Ông hoàng nhạc Việt” tâm sự cuộc tình già của ông chồng sợ vợ và bà xã ghê gớm trong phim chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái khi khán giả xem phim. Song song đó, Công Dương, Ngọc Thảo, Ali Hoàng Dương cũng dành nhiều thời gian để giới thiệu về vai diễn mới nhất của mình. Nếu Công Dương - Ngọc Thảo vào vai cặp đôi trai đào hoa, gái chanh chua thì Ali Hoàng Dương lần đầu thử sức với nhân vật anh công an nghiêm túc.

Sang phần các khách mời biểu diễn, Vũ Hà khuấy động không khí với loạt ca khúc như: Mambo nồng say, Về đây em, Người hãy quên em đi... Đàm Vĩnh Hưng cũng cuồng nhiệt không kém khi hát lại các hit gắn liền với tên tuổi như: Người tình trăm năm, Vì anh là soái ca…

Vũ Hà.

Mr. Đàm.

Dương Triệu Vũ.

Văn Mai Hương đầy nồng nàn, sâu lắng với ca khúc Lâu đài cát. Nữ ca sĩ cũng cho biết, Lâu đài cát được chọn là ca khúc minh họa cho một phân cảnh của phim. Ngoài ra, cô cũng sẽ hát thêm một ca khúc mời trong dự án này. Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương mang tới chương trình nhiều tiết mục vui tươi.

Văn Mai Hương

Ali Hoàng Dương

Phim Yêu em bất chấp dự kiến khởi chiếu từ 06/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất